ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่โวหากโดนปลด!กุนซือลีกผู้ดีคงตกงานหมด

มันโช่โวหากโดนปลด!กุนซือลีกผู้ดีคงตกงานหมด

Posted 16/02/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่างกล้าดีแท้บอกหากตนโดนปลดออกจากตำแหน่งในซีซั่นนี้ บรรดาผู้จัดการทีมที่เหลืออยู่คงไม่มีงานทำอีกแล้ว ชี้คุมทีม "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์เยอะแยะ พร้อมมั่นใจการลุ้นแชมป์ยังไม่จบ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดมีสิทธิ์โดนทีมของตนแซงเอาได้ง่ายๆ

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจในผลงานของตนเองสุดๆ โดยระบุหากต้องโดน "เรือใบสีฟ้า" ปลดจากตำแหน่งในฤดูกาลนี้ กุนซือทุกคนในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ก็คงโดนไล่ออกแน่นอน
 
แมนฯ ซิตี้ มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ถึง 12 คะแนน ในขณะที่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็น่าผิดหวังตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันเรียบร้อยแล้ว โดย "มันโช่" ซึ่งนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ปี 2011 ก่อนจะผงาดคว้าแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ยืนยันตนไม่เคยกลัวเรื่องอนาคตในตำแหน่งของตนเอง แม้จะล้มเหลวในซีซั่นนี้ก็ตาม
 
อดีตกุนซือ ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "เราเริ่มต้นแผนงานนี้เมื่อ 3 ปีก่อน ตลอด 3 ปีเราขึ้นไปเป็นทีมชั้นยอด และได้ลุ้นแชมป์ทุกปี เราคว้าแชมป์ 3 รายการ เรามีโอกาสคว้าแชมป์ได้อีกในปีนี้ ทุกๆ คนที่พูดเรื่องนี้ไม่เข้าใจวงการฟุตบอลเลย เพราะถ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ผมออก อีก 20 ทีมในพรีเมียร์ลีกคงไม่มีผู้จัดการทีมแหงๆ"
 
นอกจากนี้ มันชินี่ เชื่อว่าการลุ้นแชมป์ลีกยังไม่หมด "ผมคิดว่ามันเป็นช่วงที่ยากลำบาก เพราะเราพลาดไป 7 คะแนนใน 3 เกม แต่บางครั้งวงการฟุตบอลมันก็แปลกๆ แบบนี้แหละ เมื่อคุณคิดว่ามันจบแล้ว แต่แค่ 3-4 เกมสามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้ เราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง"
 
"มันเป็นเรื่องดีที่ได้อยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงมากกว่าอยู่อันดับ 2 มีแต้มตามหลัง 8, 9 และ 10 คะแนน เราเล่นได้แย่ในช่วง 2 เกมล่าสุดกับ ลิเวอร์พูล และ เซาธ์แฮมป์ตัน และเราสมควรที่จะทำแต้มหลุดมือ เราเหลืออีก 12 เกม เราต้องทำผลงานของเราให้ดีที่สุด ไม่ต้องไปสนตารางคะแนนเพราะมันไม่ได้สำคัญอะไรเลยในตอนนี้"
 
มันชินี่ กล่าวต่อไปว่า "เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราทำผิดพลาดในบางครั้ง และเสียแต้มแบบโง่ๆ เราไม่สมควรที่จะต้องตามหลังถึง 12 คะแนน แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรที่จะได้รั้งจ่าฝูงในช่วงเวลานี้ แต่ตอนนี้เราจะรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเล็งยกเครื่องจ้องคว้าคาวานี่-วานยาม่า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ หลังจากทำผลงานน่าผิดหวังจนอาจจะต้องเสียแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยจะปล่อยตัว 4 แข้งดังออกจากทีม พร้อมด้วยการล่าสมาชิกใหม่อย่าง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนระเบิดของ "อัซซูร่า" นาโปลี รวมถึง วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์พลังไดนาโม ของ กลาสโกว์ เซลติก ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ชัดเจน!โด้ลั่นไม่มีวันโยกซบซิตี้
    เอาใจสาวก "ปีศาจแดง" ไปเต็มๆ... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ประกาศชัด เรื่องย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ไม่มีทางเกิดขึ้นกับตนแน่นอน ย้ำตอนนี้แฮปปี้ดีกับ "ราชันชุดขาว" แต่ก็ยินดีที่จะย้ายกลับไปรับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง
  • นาสรี่แฮปปี้นอกสนามควงกิ๊กเก่าลุงเบิร์ก
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้คนปลอบใจที่ส่อแววชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว หลังจากกำลังควงกับ อนาร่า อทาเนส นางแบบสวยเซ็กซี่ แฟนเก่าของ เฟรดริก ลุงเบิร์ก มิดฟิลด์รุ่นพี่ พร้อมกับโพสต์รูปยืนยันความสัมพันธ์ลงทวิตเตอร์เสียด้วย หลังจากไปร่วมงานวันเกิดของฝ่ายหญิง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • สุดทน!มันโช่ลั่นถอดแข้งใจไม่สู้หวังแซงผีเข้าวิน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเตือนลูกทีมระวังตัวให้ดีสำหรับการเสียตำแหน่งตัวจริงถ้าหากเผยความไม่ทุ่มเทออกมาให้เห็นในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นนี้ เนื่องจากต้องการคว้าชัยชนะในทุกเกมที่เหลือด้วยความหวังอันน้อยนิดในการแซง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปครองบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »