ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระอุ!ไรท์จวกเวนเกอร์โคตรหยิ่งทำปืนปิ๋วเอฟเอคัพ

ระอุ!ไรท์จวกเวนเกอร์โคตรหยิ่งทำปืนปิ๋วเอฟเอคัพ

Posted 17/02/2013 by siamsport

 

เอียน ไรท์ อดีตโคตรหัวหอก อาร์เซน่อล ของขึ้น ออกโรงเฉ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนปัจจุบันของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่หยิ่งยโสสุดๆ จนทำให้ทีมต้องจอดป้ายในศึก เอฟเอ คัพ เพียงแค่รอบ 5 หลังพ่ายคาบ้านต่อ แบล็คเบิร์น 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ความปราชัยครั้งนี้เป็นความผิดของ เวนเกอร์ คนเดียว แถมระบุ กุนซือวัย 63 ปี ไม่สนใจไยดีเลยกับการแข่งรายการนี้

เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิงของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวหา อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" ว่าเป็นพวกเย่อหยิ่งสุดๆ หลังจากที่ทีมของกุนซือวัย 63 ปี พ่ายต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คู่แข่งจากเวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แบบสุดช็อก 0-1 คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เวนเกอร์ พักนักเตะกำลังหลักเอาไว้หลายคน เพราะพวกเขามีโปรแกรม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้รออยู่ โดยเกมนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโอกาสยิงหลายครั้ง ทว่าไม่คมพอ จนท้ายที่สุดก็โดนลงโทษอย่างเจ็บแสบจาก โคลิน คาซิม-ริชาร์ดส์ ในนาทีที่ 72 ซึ่ง ไรท์ กล่าวว่า ความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ เป็นความผิดของกุนซือเลือดน้ำหอมแต่เพียงผู้เดียว

อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "คุณต้องโทษผู้จัดการทีม กับการที่เขามีความเย่อหยิ่งสุดโต่ง ด้วยการไม่ทุ่มเทให้กับการแข่งขันมากพอ เมื่อผู้จัดการทีมของคุณพูดว่า การสู้เพื่อคว้าอันดับ 4 (ในพรีเมียร์ลีก) เป็นเป้าหมายหลักเพียงอย่างเดียวแล้วนั้น แล้วบรรดานักเตะจะทุ่มเทให้มากกว่านั้นไปทำไมกัน ?"

"ผู้จัดการทีมประกาศชัดไปแล้วว่า เอฟเอ คัพ เป็นรายการที่เขาจะไม่สนใจไยดี แต่สิ่งที่เขาไม่รู้ก็คือ เอฟเอ คัพ มีคุณค่ามากพอที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ มันจะเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอลเลย (หากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ)" ไรท์ ระบุ โดยความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ ทำให้ อาร์เซน่อล มีโอกาสสูงที่จะต้องจบฤดูกาลแบบมือเปล่าเป็นซีซั่นที่ 8 ติดต่อกัน ซึ่งถ้วย "บิ๊กเอียร์" คือความหวังสุดท้ายของพวกเขาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 0-1 แบล็คเบิร์น
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สุดช้ำ เล่นในบ้านโดน "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น บุกสอยคาเจ๊งคาบ้าน 0-1 ทีมเยือนได้ประตูจาก โคลิน คาซิม-ริชาร์ด ตกรอบ เอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือทีมในดิวิชั่นต่ำกว่า ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ห้า เมื่อ วันเสาร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • รองบ่อนทำช้ำ!ปืนแพ้กุหลาบคาถิ่น0-1ร่วงเอฟเอ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สุดช้ำ เล่นในบ้านโดน "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น บุกสอยคาเจ๊งคาบ้าน 0-1 ทีมเยือนได้ประตูจาก โคลิน คาซิม-ริชาร์ด ตกรอบ เอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือทีมในดิวิชั่นต่ำกว่า ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ห้า เมื่อ วันเสาร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาเอฟเอ คัพ รอบที่ห้าวันเสาร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 0-1 แบล็คเบิร์น (แชมเปี้ยนชิพ)สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาว...
  • ไก่เปิดศึกปืนแย่งเบนเตเก้เสริมคม
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แย่งคว้าตัว คริสเตียน เบนเตเก้ กองหน้าตัวเก่ง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาเล่นในอังกฤษเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว
  • เวนเกอร์รับยังสนคว้าตัวบีย่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่มาดนุ่มของ อาร์เซน่อล รับยังคงอยากได้ ดาบิด บีย่า มาเสริมทัพให้ได้ เพียงแต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาคิด เพราะสิ่งสำคัญคือการนำ "เดอะ กันเนอร์ส" สอย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ให้ได้ในเกมเอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »