ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับยังสนคว้าตัวบีย่า

เวนเกอร์รับยังสนคว้าตัวบีย่า

Posted 16/02/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่มาดนุ่มของ อาร์เซน่อล รับยังคงอยากได้ ดาบิด บีย่า มาเสริมทัพให้ได้ เพียงแต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาคิด เพราะสิ่งสำคัญคือการนำ "เดอะ กันเนอร์ส" สอย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ให้ได้ในเกมเอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ายังคงมีความต้องการที่จะคว้าตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มาล่าประตูในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาคิดเรื่องดังกล่าว เพราะสิ่งสำคัญก็คือต้องนำทีมประสบความสำเร็จให้ได้ในซีซั่นนี้
 
กุนซือวัย 63 ปี แสดงความสนใจอยากได้ อดีตดาวยิง บาเลนเซีย มาตลอด แต่กระนั้นเจ้าตัวไม่สามารถคว้านักเตะมาเสริมทัพได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยังไม่ลดละความพยายามที่จะดึง บีย่า มาเสริมทัพ เพียงแต่ยังไม่ใช่เวลาที่จะมาคิดเรื่องนี้ เพราะสมาธิทั้งหมดต้องการอยู่กับเกมดวล แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกเอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์นี้เท่านั้น
 
เวนเกอร์ แสดงความเห็นว่า "ผมยังไม่สนเรื่องนี้ แน่นอนผมอยากได้นักเตะ แต่ตอนนี้เรามีเป้าหมายที่สำคัญมากๆ ซึ่งก็คือการเก็บชัยชนะในเกมวันเสาร์นี้ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนมั่นใจรอฉะกุหลาบไฟ-เอฟเอคัพรอบ5
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้จะมีปัญหาแนวรับแต่เกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมจัดทัพเต็มสูบรอรับมือ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันเสาร์ที่ 16 ก.พ.นี้
  • ปิแรสยกอิเนียสต้าแข้งเบอร์1บาร์ซ่า
    โรแบร์ ปิแรส อดีตแข้งดาวดัง อาร์เซน่อล ขอมองต่างมุม โดยชี้ อันเดรส อิเนียสต้า เป็นนักเตะที่สำคัญต่อ บาร์เซโลน่า มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมชม เชส ฟาเบรกาส กำลังไปได้สวยกับยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน
  • ซาญ่าชี้เสียอาร์วีพีทำปืนแกร่งขึ้น
    บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวา อาร์เซน่อล โวสนั่น "ไอ้ปืนใหญ่" แกร่งขึ้น แม้ไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ชี้นักเตะในทีมแต่ละคนมีบทบาทมากขึ้น ไม่ต้องพึ่ง "อาร์วีพี" เป็นหลักเหมือนซีซั่นก่อน
  • แมร์เตฯยันปืนขอเน้นเกมกับกุหลาบก่อนฟัดเสือใต้
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล เผย "ไอ้ปืนใหญ่" จะเน้นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ แบล็คเบิร์น วันเสาร์นี้ เป็นหลัก ถึงแม้มีแมตช์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น รออยู่กลางสัปดาห์หน้าก็ตาม แต่รับเกมกับ "เสือใต้" ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับทีมตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »