ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาญ่าชี้เสียอาร์วีพีทำปืนแกร่งขึ้น

ซาญ่าชี้เสียอาร์วีพีทำปืนแกร่งขึ้น

Posted 15/02/2013 by siamsport

 

บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวา อาร์เซน่อล โวสนั่น "ไอ้ปืนใหญ่" แกร่งขึ้น แม้ไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ชี้นักเตะในทีมแต่ละคนมีบทบาทมากขึ้น ไม่ต้องพึ่ง "อาร์วีพี" เป็นหลักเหมือนซีซั่นก่อน

บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า ฤดูกาลนี้ทีมตนมีการเล่นที่หลากหลายมากขึ้น และมีผู้เล่นหลายคนที่สามารถทำประตูได้ หลังจากที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดกองหน้าชาวดัตช์ ย้ายหนีไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมลีก ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
 
ฤดูกาลที่ผ่านมา ฟาน เพอร์ซี่ คว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด พรีเมียร์ลีก ด้วยจำนวน 30 ประตู และเมื่อย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ เจ้าตัวก็ยังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงไม่เลิก โดยจนถึงตอนนี้สอยตาข่ายในเกมลีกไปแล้ว 19 ตุง จาก 26 นัด อย่างไรก็ตาม ซาญ่า มองว่า การจากไปของ "อาร์วีพี" ถือเป็นผลดีสำหรับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เพราะไม่ต้องพึ่งความสามารถของ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์วัย 29 ปี เป็นหลักคนเดียว
 
 "ซีซั่นที่แล้วเราพึ่ง โรบิน เยอะมาก ตอนนั้นเขาเล่นได้ท็อปฟอร์มสุดๆ เขาทำประตูได้แทบจะทุกเกมเลย และเขาก็เป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับพวกเรา แต่สำหรับตอนนี้เราดูมีความหลากหลายมากขึ้น ทุกๆ คนสามารถทำสกอร์ได้ และดูอันตรายมากขึ้น ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีม" แบ็กขวาตัวเก่ง อาร์เซน่อล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมร์เตฯยันปืนขอเน้นเกมกับกุหลาบก่อนฟัดเสือใต้
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล เผย "ไอ้ปืนใหญ่" จะเน้นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ แบล็คเบิร์น วันเสาร์นี้ เป็นหลัก ถึงแม้มีแมตช์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น รออยู่กลางสัปดาห์หน้าก็ตาม แต่รับเกมกับ "เสือใต้" ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับทีมตน
  • วงในปืนแฉเวนเกอร์ฉุนปู่รอยใช้งานหนูแจ็คหนัก
    วงใน อาร์เซน่อล เผย อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่พอใจ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่ส่ง แจ็ค วิลเชียร์ ลงเล่นเต็มเกมในนัดชนะ บราซิล เมื่อกลางสัปดาห์ ก่อนที่มิดฟิลด์ดาวโรจน์จะบาดเจ็บในแมตช์บุกไปเฉือน ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์
  • ปืนปล่อยซานโตสซบเกรมิโอแบบยืมตัว
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตัดสินใจปล่อย อังเดร ซานโตส แบ็กซ้ายชาวบราซิล กลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ เกรมิโอ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี แต่สามารถเรียกตัวกลับได้ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากได้ นาโช่ มอนเรอัล ฟูลแบ็กสแปนิช มาเสริมทัพในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมา
  • ซันเดอร์แลนด์ 0 - 1 อาร์เซน่อล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเชือดหวิว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-0 จากประตูชัยลูกเดียวของ ซานติ กาซอร์ล่า ส่งผลให้ อาร์เซน่อล เก็บสามแต้มสำคัญนอกบ้านสำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »