ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เปิดศึกปืนแย่งเบนเตเก้เสริมคม

ไก่เปิดศึกปืนแย่งเบนเตเก้เสริมคม

Posted 16/02/2013 by siamsport

 

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แย่งคว้าตัว คริสเตียน เบนเตเก้ กองหน้าตัวเก่ง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาเล่นในอังกฤษเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเข้าร่วมวงไล่ล่าคว้าตัว คริสเตียน เบนเตเก้ ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนแรงของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมย่านลอนดอนเหนือ ก็ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน
 
หัวหอกชาวเบลเยียมวัย 22 ปี ทำไปแล้ว 15 ประตูในฤดูกาลนี้ หลังย้ายมาจาก เกงค์ สโมสรในบ้านเกิด ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว และนั่นดึงความสนใจได้ทั้งจาก อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ตอนนี้ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือทัพ "ไก่เดือยทอง" ขอร่วมแสดงความสนใจด้วยอีกราย
 
คิสเม็ต เอริส นายหน้าของ เบนเตเก้ กล่าวว่า "มันเป็นธรรมดาเมื่อคุณย้ายไปสโมสรหนึ่งแล้วคุณทำได้ดี สโมสรอื่นก็จะแสดงความสนใจ คริสเตียน แสงดให้เห็นว่าเขาเล่นในอังกฤษได้ แล้วทำไมถึงจะไม่ก้าวขึ้นไปอีกระดับล่ะ แต่ตอนนี้เขามีสมาธิกับการช่วย แอสตัน วิลล่า ให้อยู่รอดในพรีเมียร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับยังสนคว้าตัวบีย่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่มาดนุ่มของ อาร์เซน่อล รับยังคงอยากได้ ดาบิด บีย่า มาเสริมทัพให้ได้ เพียงแต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาคิด เพราะสิ่งสำคัญคือการนำ "เดอะ กันเนอร์ส" สอย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ให้ได้ในเกมเอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้
  • ปืนมั่นใจรอฉะกุหลาบไฟ-เอฟเอคัพรอบ5
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้จะมีปัญหาแนวรับแต่เกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมจัดทัพเต็มสูบรอรับมือ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันเสาร์ที่ 16 ก.พ.นี้
  • ซาญ่าชี้เสียอาร์วีพีทำปืนแกร่งขึ้น
    บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวา อาร์เซน่อล โวสนั่น "ไอ้ปืนใหญ่" แกร่งขึ้น แม้ไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ชี้นักเตะในทีมแต่ละคนมีบทบาทมากขึ้น ไม่ต้องพึ่ง "อาร์วีพี" เป็นหลักเหมือนซีซั่นก่อน
  • แมร์เตฯยันปืนขอเน้นเกมกับกุหลาบก่อนฟัดเสือใต้
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล เผย "ไอ้ปืนใหญ่" จะเน้นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ แบล็คเบิร์น วันเสาร์นี้ เป็นหลัก ถึงแม้มีแมตช์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น รออยู่กลางสัปดาห์หน้าก็ตาม แต่รับเกมกับ "เสือใต้" ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับทีมตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »