ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โฟร์ ควง ไฮโซณัฐ แข่ง มด

โฟร์ ควง ไฮโซณัฐ แข่ง มด

Posted 17/02/2013 by Gossip Star

ยังอยู่ในสถานการณ์อันคลุมเครือซะเหลือเกิน สำหรับคู่หูดูโอ้ โฟร์-มด ที่พักหลังมักจะมีข่าวว่าทั้งคู่แตกคอ แถมยังทะเลาะกันถี่จนเกือบวงแตก แม้ทั้งสองสาวจะออกมาให้ข่าวว่ายังเลิฟกันดีอยู่ก็ตาม แต่ยังงั้ย โฟร์-มด ก็ดูห่างเหินหมางเมินกันชอบกล

 

งานนี้ดูเหมือนจะไม่มีใครยอมใครซะแล้ว เพราะล่าสุดหลังจากที่ สาวมด ณปภัช ถูกแชะภาพคู่ ไฮโซเบญจ ลูกหลานตระกูลเจ้าสัวบุญชัย จนออกมาเป็นข่าวเด่น ด้าน สาวโฟร์ ศกลรัตน์ ก็ไม่น้อยหน้าหลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม พิชญ์ ซีควินท์ ก็หันไปคว้า ไฮโซณัฐ ณัฐพล จุฬางกูล เพื่อนไฮโซที่เรียนร่วมสถาบันเดียวกันกับ คุณนายอั้ม พัชราภา มาควงอวดโฉมหน้าให้เห็นกันจะจะบ้าง ซึ่งงานนี้มีเสียงเม้าท์มอยตามออกมาว่า การที่สาวโฟร์มาตีสนิทกับ ไฮโซณัฐ เป็นเพราะผู้ใหญ่จัดให้ และมีแม่สื่อแม่ชักให้ทั้งคู่ทำความรู้จักและสนิทสนมกัน แหม...เล่นอวดหนุ่มแข่งกันอย่างนี้ งานนี้ไม่รู้ว่าใครแย่งซีนใคร!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กัสจัง''ฉุนพวกอิจฉาแช่งเป็นมะเร็งตาย
    ''กัสจัง-จิรันธนิน'' ฉุนโดนเหน็บหากเลิกกับ ''โดม-ปกรณ์'' เมื่อไหร่คนคงไม่สนใจ ให้รีบกอบโกยในตอนนี้ ดาราสาวตอกกลับพวกมีมือมีเท้าไม่ทำงานให้เกิดประโยชน์ ฉะแรง! พวกริษยาเดี๋ยวไฟอิจฉาก็ก่อสารมะเร็งขึ้นมาฆ่ามันเอง
  • เมื่อ ‘หญิง’ แตกเนื้อสาว งานเซ็กซี่รุมตอมเพียบ
    หลายคนอาจจะเข้าใจว่า สาวหญิง-กัญญาพัชญ์ ยังเป็นเด็กอายุไม่ถึง 20 ปี แต่ความจริงแล้ว สาวหญิงโตเป็นสาวแล้วจ้า แถมยังเป็นเด็กสาวที่มีรูปร่างน่ามองอีกซะด้วย เพราะเหตุนี้เอง สาวหญิง จึงถูกงานเซ็กซี่ทาบทามอยู่เป็นระยะๆ แต่เจ้าตัวเผยว่ายังไม่พร้อม ขอเบรกเอาไว้ก่อน รอเรียนจบเมื่อไหร่ ได้เห็นอย่างแน่นอน
  • ''แม็กกี้'' อาภา ภาวิไล ฉีกความใสโชว์เซ็กซี่
    สาวสวยหน้าหวานที่เห็นอยู่ตรงนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เธอคือ ''น้องแม็กกี้'' อาภา ภาวิไล ลูกสาวคนเก่งของนักแสดงรุ่นใหญ่ ''ซูโม่ตุ๋ย'' อรุณ ภาวิไล นั่นเอง ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากผลงาน ''น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์'' และเคยผ่านผลงานภาพยนตร์ คน-โลก-จิต, สูบคู่กู้โลก, ละครเพลงหนึ่งในดวงใจ เดอะมิวสิคัล, งาน CJ ของ Chic Channel 68 และยังเป็นพิธีกรรายการ สตรอว์เบอร์รี ชีสเค้ก วันนี้ฉีกความใสสวยมาอวดความเซ็กซี...
  • รหัสลับ ซ่อน"โน้ต"
    เป็นเพราะช่วงหลังนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โพสต์ภาพต่างๆ ลงอินสตาแกรมและมักแท็กภาพให้ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เพื่อนชายคนสนิทตลอดๆ ก็เลยถูกจับตามองว่า เป็นช่วงสวีทหวานพร้อมเปิดตัวแล้วนั่นเอง ซึ่งล่าสุดนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในงาน “Central Chinese New Year 2013” ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันก่อนว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »