ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมาก โดนจิก คู่ขา ก้อง เพื่อนซี้ ชมพู่

หมาก โดนจิก คู่ขา ก้อง เพื่อนซี้ ชมพู่

Posted 17/02/2013 by Gossip Star

อุ๊ยตายว้ายกรี๊ด! เพิ่งจะตกเป็นข่าวคั่วนางเอกสาว วิว วรรณรท อยู่แท้ๆ ก็แหมจู่ๆ หนุ่มหมาก ปริญ ก็โผล่พรวดไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่เกาหลีกับสาววิวอย่างบังเอิ๊ญบังเอิญ แถมยังลือกันให้แซ่ดว่าทั้งคู่สวีทหวานกันแบบเวอร์ๆ อีกต่างหาก แต่ทำไปทำมา หมาก ปริญ ดั๊นโดนเม้าท์ว่าแอบเป็นคู่ขากับก้อง เพื่อนซี้ของนางเอกซุป’ตาร์อย่างชมพู่ อารยา ซะได้

 

เนื่องจากพักหลังมักจะมีตาดีเห็นหนุ่มหมาก บินไปเที่ยวร่วมก๊วนกับคุณก้อง อยู่เป็นประจำ ซึ่งการบินไปต่างแดนครั้งล่าสุดนี้ แม้จะมีเพื่อนร่วมทริปไปด้วยอีกหนึ่งคู่ก็ตาม แต่ในเมื่ออีกคู่เค้าจับคู่เป็นบัดดี้กันไปแล้ว แล้วใครล่ะที่จะมานอนเป็นเพื่อนร่วมห้องกับหมาก ปริญ ได้ ถ้าไม่ใช่ คุณก้อง เพื่อนซี้ของสาวชมพู่ อารยา แหม...บินด้วยกัน กินเที่ยวด้วยกัน แถมยังสนิทกันออกอย่างนี้ มิน่า He ถึงได้ถูกเม้าท์ อิอิ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บวงสรวง ต้นรักริมรั้ว หมาก-คิม เรียกรอยยิ้มกันอีกรอบ
    ถือเป็นคู่พระนางระดับแม่เหล็กอีกหนึ่งคู่เลยจ้า สำหรับ หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่เคยเรียกเรตติ้งถล่มทลายจากละครรักกุ๊กกิ๊กอย่าง ปัญญาชนก้นครัว กลับมาคราวนี้ เหล่าแฟนคลับของหมาก คิม ได้อมยิ้มกันอีกรอบแน่นอน กับละครน่ารักหวานใส ต้นรักริมรั้ว ที่ได้ฤกษ์บวงสรวงเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • ''หมาก''ลั่นไม่แคร์''เมย์''แฉแฟน''วิว''
    พระเอก ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ แจงภาพหลุดคู่ ''ก้อง'' ปัดชอบไม้ป่าเดียวกัน เผยเป็นแค่พี่สนิท ยอมรับช่วงนี้ห่างเหิน ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย เหตุเพราะงานเยอะ ย้ำความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน เปรยวันข้างหน้าความสัมพันธ์อาจจะ พัฒนามากกว่าเพื่อน
  • วิว วรรณรท เซ็ง! ตกเป็นข่าวกับดาราชาย 13 คน
    วิว วรรณรท ออกอาการเพลีย เจอโผ "13 ดาราชายเป็นข่าวกับวิว" ยอมรับเครียด โดนคนมองเป็น สาวเจ้าชู้ คาสโนวี่
  • แฟนละครรับไม่ได้ เหนือเมฆ2 โดนถอดฟ้าผ่า
    กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ชั่วข้ามคืน หลังจากที่ละคร เหนือเมฆ 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์ ทางช่อง 3 ของผู้จัดละครชื่อดัง นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ไปมีเนื้อหาเสียดสีเรื่องการเมือง จนก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่าจะมีการตัดตอนให้จบเร็วขึ้น แต่ล่าสุดละคร เหนือเมฆ ได้โดนงดออกอากาศฟ้าผ่าไปแล้ววานนี้(4 ม.ค.) ทั้งที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยทางช่อง 3 ได้ส่งละครเรื่อง แรงปรารถนา ออกอากาศแทนไปแล้วนั้น พร้อมกับได้ขึ้นตัววิ่งทางหน้าจอช่อง 3 รวมทั้งโพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊กว่าเนื้อหาบางตอนของละครไม่เหมาะสมจึงขอหยุดออกอากาศนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »