ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเมเจอร์ลีกยอมลดค่าเหนื่อยซบปตท.สอยหลังบุรีรัมย์อีกราย

แข้งเมเจอร์ลีกยอมลดค่าเหนื่อยซบปตท.สอยหลังบุรีรัมย์อีกราย

Posted 19/02/2013 by goal.com

 

เทรุคาซุ ทานากะ ยอมลดเพดานค่าเหนื่อยเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่พลังเพลิงพร้อมกับเซ็นสัญญาคว้า ตัว เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ แนวรับส่วนเกินของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพอีกราย

สมหมาย โค้วคชาภรณ์ ผจก.ทีม ‘’พลังเพลิง’’ ปตท.ระยอง ทีมในศึกดิวิชั่น 1 ออกมาเผยว่าได้จัดการคว้า เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ กองหลังจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก และ เทรุคาซุ ทานากะ อดีตแข้งของเรียล ซอลท์เลค ทีมในเมเจอร์ลีกซอคเกอร์สหรัฐเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อย แล้วเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ทัพพลังเพลิงทำท่าจะ ปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ เทรุคาซุ เนื่องจากไม่สามารถสู้ค่าเหนื่อยของอดีตแข้งกัมบะ โอซาก้า ไหวอย่างไรก็ตามมีรายงานว่าเจ้าตัวยอมลดเพดานค่าจ้างเพื่อให้ได้ค้าแข้งกับ ปตท. ระยอง

นอกจากนี้ ปตท. ยังได้รับข่าวดีอีกเมื่อบรรลุข้อตกลงกับ เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ อดีตกองหลังทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรับหลังจากเจ้าตัวไม่มีตำแหน่งในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม

“ก่อน หน้านี้ เรา เคยปฏิเสธการเซ็นสัญญา เทรุคาซุ ทานากะ เนื่องจากมีค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูง และมีตำแหน่งที่ทับกับผู้เล่นไทยที่มีอยู่แล้ว แต่ก็ได้มีการเจรจากันใหม่อีกครั้งและก็ตกลงกันได้ในที่สุด ส่วน เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ ก็เคยผ่านการค้าแข้งบนลีกสูงสุดมาแล้วหลายสโมสร และทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ใช้งานจึงได้ดึงตัวมาร่วมทีมในที่สุด โดยทั้งสองคนเป็นการซื้อขาดของสโมสรในส่วนของรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย ซึ่งเหมาะสมกับอายุและฝีเท้าอย่างแน่นอน” บิ๊กหมายกล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »