ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูร่าชี้บาร์ซ่าไม่ได้เหนือกว่ามิลาน

รูร่าชี้บาร์ซ่าไม่ได้เหนือกว่ามิลาน

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยกุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ทีมตนไม่ได้เหนือกว่า เอซี มิลาน ในการดวลกันรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ยก "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมไม่น้อย พร้อมระบุ "อาซูลกราน่า" มีจุดอ่อนตรงเกมรับ

จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน แสดงทัศนะว่า ทีมตนกับ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่างมีโอกาสพอๆ ที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงแม้หลายๆ ฝ่ายมองว่า ทีม "อาซูลกราน่า" มีภาษีดีกว่าพอสมควรในการดวลกันรอบ 16 ทีมสุดท้ายก็ตาม

เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ของคู่นี้จะเกิดขึ้นที่รัง ซาน ซิโร่ ของ มิลาน วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง มือขวาของกุนซือ ตีโต้ บีลาโนบา มองว่า ไม่ใช่งานง่ายสำหรับ บาร์เซโลน่า แน่นอน "บาร์เซโลน่า เป็นต่อหรือเปล่า? คุณก็รู้ว่าผมมองอย่างไร มิลาน เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่ง การเล่นกับพวกเขาไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน"

"การผ่านเข้ารอบจะถูกตัดสินกันที่ บาร์เซโลน่า (เกมเลกสองที่สังเวียนแข้ง คัมป์ นู วันพุธที่ 13 มีนาคมนี้) คุณไม่สามารถพูดเรื่องที่ว่าใครเหนือกว่าใครได้หรอก ในศึกใหญ่ๆ แบบนี้ ช่วง 2-3 เกมหลังเราเสียประตูตลอด แต่โชคดีที่เราทำประตูได้มากกว่า ซึ่งตอนนี้เราก็พยายามแก้ปัญหาในแนวรับอยู่ เพราะเราไม่สามารถพลิกสถานการณ์จากการตามหลังกลับมาคว้าชัยได้เสมอไปหรอก" รูร่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าลุ้นเมสซี่ซัด,มิลานเฮเอลชาราวีคืนทัพรบ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ลีโอเนล เมสซี่ ถูกจับตามองจะเป็นผู้ปิดสกอร์เกมบุกเยือนถิ่น "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่ สเตฟาน เอล ชาราวี หายเจ็บกลับมาลงตัวจริงพร้อมสังหารประตู ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 20 ก.พ. ศกนี้
  • เบนอาร์กฟาโวถ้าทำตัวดีป่านนี้คงเก่งเท่าเมสซี่
    ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวจี๊ดของ นิวคาสเซิ่ล มั่นใจเต็มเปี่ยม หากตนทำตัวดีตั้งแต่ตอนแรกๆ ของชีวิตการค้าแข้งนั้น ป่านนี้ตนคงเก่งเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว พร้อมเผย ยังหวังที่จะติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปลุยฟุตบอลโลก 2014 อยู่
  • เปโดรย้ำบาร์ซ่าไม่ได้เอาแต่พึ่งเมสซี่
    เปโดร โรดริเกซ แข้งดัง บาร์เซโลน่า ย้ำชัด ทีมตนไม่ได้หวังแต่พึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ เพียงคนเดียว แต่ซูฮกเจ้าตัวเจ๋งจริง และอาจจะเค้นฟอร์มเก่งกว่านี้ออกมาได้เรื่อยๆ อีก
  • ทีมยักษ์หูผึ่ง!อีสโก้ย้ายได้ถ้าจ่าย30ล้านปอนด์
    อีสโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่งพรสวรรค์ของมาลาก้าชาวสเปน ออกมาเผยว่าเขามีโอกาสย้ายทีมได้ถ้ามีสโมสรไหนพร้อมจ่าย 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1.5 พันล้านบาทนั่นทำให้สองทีมดังจากแมนเชสเตอร์ ทั้ง ผีแดง และ เรือใบหูผึ่งทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »