ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กรี๊ด! 'เฮงซัง' พาลูกทีมโชว์ "ฮาร์เล็ม เชค" สุดรั่ว

กรี๊ด! 'เฮงซัง' พาลูกทีมโชว์ "ฮาร์เล็ม เชค" สุดรั่ว

Posted 20/02/2013 by goal.com

 

ฮาร์เล็ม เชคอาจต้องหลบไปก่อน เมื่อที่แคมป์ชลบุรี เอฟซี มีการโชว์สเต็ป "ฮาร์เล็ม ชาร์ค" กันบ้างนำโดยวิทยา เลาหกุล และลูกทีม ปล่อยก๊ากฮากันสนั่นเมือง

ยอดโค้ชของ เมืองไทยอย่าง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุลพาลูกทีมสุดรักโชว์รั่วกระจายในแคมป์เทรนนิ่งของ "ฉลามชล" ด้วยการเต้น "ฮาร์เล็ม เช็ค" ที่กำลังฮอตฮิตในขณะนี้ ทำคนเป็นแฟนคลับอาจถึงขั้นกรี๊ดสลบ

คลิปดังกล่าวมาจากช่อง ทางประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการของสโมสรชลบุรี เอฟซีในนาม Sharks Channel Official โดยถ่ายทำให้เห็นภาพบรรยากาศขณะขุนพล ชลบุรี เอฟซีลงทำการฝึกซ้อมประจำวัน ซึ่งมี "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุลควบคุมฝึกซ้อมพร้อมให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีม



แต่ ทีเด็ดที่เป็นที่กล่าวขานกันคือช่วงท้ายของคลิปที่ดูเหมือนจะจบ แต่โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุลนึกสนุกโชว์เต้น ฮาร์เล็ม เช็ค ที่กำลังเป็นที่โด่งดัง โดยมีพิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีมมาร่วมโชว์รั่วอย่างได้ใจ ใครอยากคลิกชมเชิญดูตั้งแต่นาทีที่ 1.20 ของคลิปเป็นต้นไปได้เลย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่จบสมาคมฯตัดสินอีสานฯ26กพ.นี้
    ยังไม่ได้บทสรุปกรณีเรื่องวุ่นๆ ระหว่างอีสาน ยูไนเต็ด กับ ศรีสะเกษ เอฟซี หลัง ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยังยืนยันตามเดิมว่า สมาคมลูกหนังเห็นตามที่ ''บิ๊กแป๊ะ'' พิจารณา แต่เมื่อมีเรื่องของกฎหมายที่มีการฟ้องร้องกันเป็นคดีอาญาเกิดขึ้นจึงต้อง ให้ฝ่ายกฎหมายของสมาคมฟุตบอลฯ หาข้อสรุปก่อนที่ 26 ก.พ. นี้จะเรียก 3 ผู้เกี่ยวข้องทั้ง สมบัติ เกียรติสุรนนท์, ธเนศ เครือรัตน์ และ สรศาสตร์ ศรีธัญญรัตน์ มาชี้แจง
  • รถถังลุย!อาร์มี่ฯแบโผ 28 แข้งลุยไทยลีก
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดเผยรายชื่อ 28 คน ลุยไทยลีก 2013 “จ่าโด้” , ดาวุฒิ , ชัยวัฒน์ ลุยเป็นแกนหลัก
  • บังยีสั่งวินนี่ห้ามตอบโต้สื่อยันแผนไปกาตาร์ไม่ล่ม
    วรวีร์ มะกูดี เผยได้มีคำสั่งไม่ให้ วินฟรีด เชเฟอร์ ออกแถลงตอบโต้กับสื่อมวลชน โดยให้ก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป ยันแผนไปกาตาร์ยังเดินหน้าต่อโดยคิวอุ่นเครื่องถูกกำหนดให้เร็วขึ้น
  • แฟนมังกรไฟมีลุ้น!เคลตันจ่อดีลอัลซาดด์ล่ม
    สาวกมังกรไฟมีลุ้นเห็น เคลตัน ซิลวา อยู่ล่าตาข่ายต่อหลังการเจรจาระหว่างบีอีซี เทโรศาสน กับ อัล ซาดด์ ทำท่าว่าจะไม่ประสบความสำเร็จ โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวจะบินกลับมาเมืองไทยคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »