ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนมังกรไฟมีลุ้น!เคลตันจ่อดีลอัลซาดด์ล่ม

แฟนมังกรไฟมีลุ้น!เคลตันจ่อดีลอัลซาดด์ล่ม

Posted 19/02/2013 by goal.com

 

สาวกมังกรไฟมีลุ้นเห็น เคลตัน ซิลวา อยู่ล่าตาข่ายต่อหลังการเจรจาระหว่างบีอีซี เทโรศาสน กับ อัล ซาดด์ ทำท่าว่าจะไม่ประสบความสำเร็จ โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวจะบินกลับมาเมืองไทยคืนนี้

เคลตัน ซิลวา ดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 มีโอกาสได้อยู่ล่าต่าข่ายให้กับบีอีซี เทโรศาสน ต่อไปในปีนี้ หลังมีรายงานว่าการเจรจาย้ายทีมไปค้าแข้งกับ อัล ซาดด์ สโมสรดังในลีกสูงสุดกาตาร์ ทำท่าจะไม่ประสบความสำเร็จ

หัวหอกแซมบ้าทำช็อกสาวกอุลตร้าไฟร์ดราก้อนด้วยการบินไปทดสอบฝีเท้ากับจ่าฝูงของกาตาร์ สตาร์ส ลีก ก่อนจะเปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เพียงเดือนเดียว และเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมย้ายออกจากประเทศไทยเมื่อไม่ได้มาปรากฏตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวของ "มังกรไฟ" เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียม ยอมรับในระหว่างงานแถลงข่าวของสโมสรว่ากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับอัล ซาดด์ เรื่องเคลตันและโอกาสยังคง 50-50

อย่างไรก็ตามโกล.คอม ประเทศไทย (Goal.com/th) ได้รับรายงานว่าโอกาสที่เคลตันจะย้ายไปอยู่กับอัล ซาดด์ เริ่มเป็นไปได้น้อยเมื่อสโมสรจากตะวันออกกลางต้องการปิดดีลด้วยสัญญายืมตัว ขณะที่บีอีซี เทโรศาสนหวังจะขายขาดด้วยค่าตัวราว 22 ล้านบาท ทำให้การเจรจาไม่ประสบความสำเร็จ โดยที่เจ้าตัวจะบินกลับมาถึงประเทศไทยในค่ำคืนวันนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »