ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยหวนอ้อนจอร์แดนอุ่นชี้กาตาร์แค่เลื่อนคิว

ไทยหวนอ้อนจอร์แดนอุ่นชี้กาตาร์แค่เลื่อนคิว

Posted 19/02/2013 by goal.com

 

สมาคมฟุตบอลไทย กลับไปเจรจากับทีมชาติจอร์แดนให้กลับมาอุ่นเครื่องก่อนพบเลบานอน พร้อมชี้แจงแมตช์กาตาร์แค่ถูกเลื่อนออกไปเท่านั้น

องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่ากำลังเจราจาเพื่อดึงทีมชาติจอร์แดนกลับมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติ ไทย ชุดเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือกก่อนเกมนัดที่สองซึ่งต้องไปเยือนเลบานอน วันที่ 22 มี.ค.นี้ หลังเคยบอกปฏิเสธเพื่อไปแข่งขันกับทีมชาติกาตาร์แทน

ภายหลังสมาคม ฟุตบอลของกาตาร์ ประกาศยกเลิกเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย วันที่ 18 มี.ค.นี้ เล่นเอาองค์รลูกหนังไทยต้องปวดหัวอีกครั้งเมื่อ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทัพช้างศึกออกมาเร่งให้หาเกมระดับนานาชาติกับทีมในอาหรับเพื่อเตรียม ความพร้อมให้ได้ หลังเริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ คูเวต 1-3 เมื่อวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา

บิ๊กเปี๊ยก เปิดเผยล่าสุดว่าแผนการแรกคือการกลับมาเจรจากับทีมชาติจอร์แดนที่มีโปรแกรม แข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสี่ กับทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 26 มี.ค.นี้ ในบ้านตัวเองอีกครั้งแม้ไทยจะเคยเป็นฝ่ายปฏิเสธไปแล้วก็ตาม

“ตอน นี้มีอยู่ราว 2 ชาติในอาหรับที่เรากำลังเจรจาหนึ่งในนั้นคือ จอร์แดน ที่เราปฏิเสธไปเพื่อเก็บตัวที่กาตาร์แต่เมื่อไม่สามารถไปตามแผนเดิมได้แล้ว เราก็หวังว่าจะได้พวกเขากลับมาอุ่นเครื่อง"

นอกจากนี้ เลขาธิการสมาคมฟุตบอลไทย ยืนยันว่า แมตช์อุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์นั้นยังคงมีอยู่เพียงแต่ถูกเลื่อนออกไปโดย ไม่มีกำหนดเท่านั้น "กาตาร์ทำหนังสือมาว่าขอเลื่อนการอุ่นเครื่องกับเราออกไปไม่ใช่การยกเลิกแมตช์นี้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พิพัฒน์"เชื่อถูกโฉลกด.1ยังหวังคืนทีมชาติไทย
    พิพัฒน์ ต้นกันยา กองหน้าตัวความหวัง ปตท.ระยอง ยันขอพาต้นสังกัดเข้าวินตั๋วไทยลีก 2014 ให้ได้ เชื่อตัวเองถูกโฉลก ด.1 ชี้หากผลงานดีขอกรุยทางหวนสู่ทีมชาติชุดใหญ่อีกครั้ง
  • แข้งเมเจอร์ลีกยอมลดค่าเหนื่อยซบปตท.สอยหลังบุรีรัมย์อีกราย
    เทรุคาซุ ทานากะ ยอมลดเพดานค่าเหนื่อยเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่พลังเพลิงพร้อมกับเซ็นสัญญาคว้า ตัว เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ แนวรับส่วนเกินของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพอีกราย
  • บังยีเตรียมตั้งกรรมการสอบเกมเอฟเอคัพนัดชิงปี2012
    ''บังยี'' เตรียมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังเชิ้ตดำยุ่นออกโรงแฉว่ามีการว่าจ้างผู้ตัดสินให้เป่าเข้าข้างทีมใดทีม หนึ่งในนัดชิงชนะเลิศ ''ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2012'' พร้อมส่งหลักฐานให้ทาง ''ฟีฟ่า'' ตามคำเรียกร้อง อีกทั้งเดินทางไปพร้อมตำรวจสากลในการสัมมนาเรื่องล้มบอลที่มาเลเซียกลาง สัปดาห์นี้
  • ฮือฮา!สุพรรณฉีกตลาดเซ็น"ฮุสเซน"อุดแนวรับ
    สุพรรณบุรี เอฟซี ทำฮือฮาฉีกตลาดนักเตะต่างชาติด้วยการคว้า ฮุสเซน อัลลา ฮุสเซน ซัลมาน กองหลังร่างยักษ์ทีมชาติอิรัก เข้ามาเป็นรายสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »