ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : ยาสูบคึก!เซ็นเจเจจากกิเลนเสริมทัพ

Official : ยาสูบคึก!เซ็นเจเจจากกิเลนเสริมทัพ

Posted 19/02/2013 by goal.com

 

สุ ประมิตร บุญมีมาก เฮดโค้ชทีม พนักงานยาสูบ-ลพบุรี ยืนยันการคว้าตัว “เจ.เจ.” จอร์ริน จอห์น มาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมปฏิเสธการยืมตัว ทอมมี่ โบลารินว่า

สุประมิตร บุญมีมาก กุนซือใหญ่ของทีม พนักงานยาสูบ-ลพบุรี ออกมาเผยว่า หลังจากที่ดาวเตะตัวเก่งของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อย่างจอร์ริน จอห์น และทอมมี่ โบลารินว่า ได้เข้าทดสอบฝีเท้ากับทีม และคาดว่าบอร์ดบริหารจะเซ็นสัญญายืมตัวทั้ง 2 รายมาร่วมทีมในฤดูกาล 2013 ที่เตรียมจะเปิดฉากขึ้น

แต่ล่าสุดทางสโมสรได้จัดการเซ็นสัญญา จอร์ริน จอห์น เข้ามาร่วมทีมเพียงรายเดียวเท่านั้น ขณะที่ในส่วนของ ทอมมี่ โบลารินว่า ถือว่าผลงานยังไม่เข้าตาเท่าไร่นัก

อดีตเยาวชนเลสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้ดีในการพา สุพรรณบุรี เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่หลังหมดสัญญายืมตัวเขาถูก “กิเลนผยอง” ดึงกลับมาในช่วงปรีซีซั่น ก่อนย้ายไปร่วมทัพยาสูบ

“หลังจาก ที่ได้ปรึกษากับ รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ ผู้จัดการทีมโดยผู้เล่นทั้งสองคนเข้ามาร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีม ซึ่งทาง ทอมมี่ โบลารินว่า ถือว่ามีผลงานไม่ค่อยโดดเด่นทางสโมสรจึงไม่ได้เซ็นสัญญายืมตัวและได้ส่งตัว กลับไป ส่วน จอร์ริน จอห์น ค่อนข้างมีฝีเท้าดีและเล่นเข้ากับระบบของทีมอย่างมาก"

"ซึ่งแน่นอน จะเป็นสมาชิกของทีมในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน โดยการเข้ามาของ จอร์ริน จอห์น จะช่วยยกระดับการเล่นของทีมให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น”
สุประมิตร กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยหวนอ้อนจอร์แดนอุ่นชี้กาตาร์แค่เลื่อนคิว
    สมาคมฟุตบอลไทย กลับไปเจรจากับทีมชาติจอร์แดนให้กลับมาอุ่นเครื่องก่อนพบเลบานอน พร้อมชี้แจงแมตช์กาตาร์แค่ถูกเลื่อนออกไปเท่านั้น
  • "พิพัฒน์"เชื่อถูกโฉลกด.1ยังหวังคืนทีมชาติไทย
    พิพัฒน์ ต้นกันยา กองหน้าตัวความหวัง ปตท.ระยอง ยันขอพาต้นสังกัดเข้าวินตั๋วไทยลีก 2014 ให้ได้ เชื่อตัวเองถูกโฉลก ด.1 ชี้หากผลงานดีขอกรุยทางหวนสู่ทีมชาติชุดใหญ่อีกครั้ง
  • แข้งเมเจอร์ลีกยอมลดค่าเหนื่อยซบปตท.สอยหลังบุรีรัมย์อีกราย
    เทรุคาซุ ทานากะ ยอมลดเพดานค่าเหนื่อยเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่พลังเพลิงพร้อมกับเซ็นสัญญาคว้า ตัว เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ แนวรับส่วนเกินของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพอีกราย
  • บังยีเตรียมตั้งกรรมการสอบเกมเอฟเอคัพนัดชิงปี2012
    ''บังยี'' เตรียมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังเชิ้ตดำยุ่นออกโรงแฉว่ามีการว่าจ้างผู้ตัดสินให้เป่าเข้าข้างทีมใดทีม หนึ่งในนัดชิงชนะเลิศ ''ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2012'' พร้อมส่งหลักฐานให้ทาง ''ฟีฟ่า'' ตามคำเรียกร้อง อีกทั้งเดินทางไปพร้อมตำรวจสากลในการสัมมนาเรื่องล้มบอลที่มาเลเซียกลาง สัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »