ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีปลื้มมิลานฟอร์มเทพเชือดบาร์ซ่านิ่ม

อัลเลกรีปลื้มมิลานฟอร์มเทพเชือดบาร์ซ่านิ่ม

Posted 21/02/2013 by siamsport

 

 

มัสซิโม่ อัลเลกรี โค้ชเอซี มิลาน ชมเปาะลูกทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในการเอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ซาน ซิโร่ โดยเฉพาะเรื่องเกมรับ ที่บีบจน ลีโอเนล เมสซี่ และแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ทำเกมรุกไม่ถนัด

มัสซิโม่ อัลเลกรี โค้ชทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยกย่อง และสรรเสริญฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ทำผลงานหักปากกาเซียน ด้วยการเปิดสนามซาน ซิโร่ เชือด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมไร้เทียมทานจากสเปน ไปอย่างสวยสดงดงาม 2-0 กุมความได้เปรียบก่อน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
มิลาน ได้ประตูจาก เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง และ ซุลลี่ย์ มุนตารี่ ทำให้ บาร์ซ่า แพ้ด้วยสกอร์ห่าง 2 ลูก เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนเมษายน 2010 ซึ่งคราวนั้นก็มาแพ้ที่ มิลาน แต่เป็น อินเตอร์ มิลาน ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ เชือดไป 3-1 โดย อัลเลกรี กล่าวว่า "นักเตะเล่นเกมรับได้ดี ไม่ปล่อยให้พวกเขามาป้วนเปี้ยนแถวเขตโทษ เรารู้ว่า บาร์เซโลน่า ครองเกมได้ 65% แต่เรามีจังหวะสวยๆ 5-6 ครั้งที่ลงเอยด้วยความผิดพลาดในจังหวะสุดท้าย"
 
"พวกเขาไม่ได้ใจเสียตอนที่ บาร์เซโลน่า ครองบอลได้แบบนั้น คืนนี้นักเตะผมได้สิ่งที่สมควรได้ เช่นเดียวกับสโมสร และท่านประธาน ตอนนี้เราต้องคิดถึงเกมดาร์บี้แมตช์ อีกหนึ่งบททดสอบสำคัญที่เราต้องผ่านไปให้ได้ ตอนนี้เราต้องเอาผลการแข่งขันวันนี้ทิ้งไป เรารู้ว่าเกมนัดที่สองจะยากมาก และเราต้องเพิ่มความเฉียบคมเพื่อพยายามยิงให้ได้อีกสักลูก เราน่าจะยิงลูกที่ 3 ได้ในคืนนี้ ไม่งั้นเราจะดีกว่านี้"
 
"นักเตะทำได้ดีในการตัดบอล และเล่นอย่างมีสมาธิ เราปิดกั้น ลีโอ เมสซี่ ได้ และเหนืออื่นใดคือ เราทำได้ดีในการตัดบอลที่พวกเขาชอบแทงตัดแนวมิดฟิลด์ ณ เวลานี้ผลการแข่งขันนี้ไม่เพียงพอต่อการช่วยเราเข้ารอบ เราจึงคาดหวังถึงผลการแข่งขันที่ดีที่ คัมป์ นู ด้วย เราจะเจอกับ บาร์เซโลน่า ที่ไม่ได้แตกต่างไปที่ บาร์เซโลน่า เพราะพวกเขาจะเล่นแบบนี้อยู่แล้ว เราใช้บอลได้ดี แต่เราเองก็ทำให้ตัวเองลำบากด้วย และนั่นเป็นจุดที่เราต้องปรับปรุง"
 
"เพื่อชนะในเกมแบบนี้ คุณต้องการนักเตะที่เสียสละ และทุ่มเท เราปิดกั้น บาร์เซโลน่า ไม่ให้เข้าใกล้เขตโทษเราได้ และพวกเขาไม่มีจังหวะยิงตรงกรอบสักครั้ง นี่คือชัยชนะที่นักเตะคู่ควรได้รับ เราอาจมีโชคในการได้ประตูแรก (ลูกฟรีคิกยิงไปโดนแขนของ มุนตารี่ ก่อน บัวเต็ง ได้ยิง) แต่มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ระหว่างเกม เราต้องไม่เครียด (เกมดาร์บี้แมตช์) เราชนะเกมสำคัญกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งผมมีความเชื่อมั่น แต่คนอื่นอาจจะไม่ เรามีเวลา 3 วัน ในการเพิ่มพลัง และเตรียมตัวเกมสำหรับดาร์บี้ ผมว่าทีมกำลังอยู่ในสภาพที่ดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอซี มิลาน (อิตาลี) 2-0 บาร์เซโลน่า (สเปน)
    เอซี มิลาน โชว์คาเตนัคโช่ บอลสไตล์รับแล้วโต้ขั้นเทพให้เห็นหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านพลิกเอาชนะ บาร์เซโลน่า เต็งหนึ่งไปได้ 2-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556
  • มิลานโชว์ลูกเก๋า!รับแล้วโต้พิฆาตบาร์ซ่า2-0
    เอซี มิลาน โชว์คาเตนัคโช่ บอลสไตล์รับแล้วโต้ขั้นเทพให้เห็นหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านพลิกเอาชนะ บาร์เซโลน่า เต็งหนึ่งไปได้ 2-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556เอซี มิลาน (อิตาลี) 2-0 บาร์เซโลน่า (สเปน)สนาม : ซาน ซิโร่เกมบิ๊กแมตช์อีกคู่ของรอบนี้ มิลานได้เล่นในบ้านก่อน แต่ว่าพว...
  • บาร์ซ่าลุ้นเมสซี่ซัด,มิลานเฮเอลชาราวีคืนทัพรบ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ลีโอเนล เมสซี่ ถูกจับตามองจะเป็นผู้ปิดสกอร์เกมบุกเยือนถิ่น "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่ สเตฟาน เอล ชาราวี หายเจ็บกลับมาลงตัวจริงพร้อมสังหารประตู ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 20 ก.พ. ศกนี้
  • ซาเน็ตติรับเซอร์ไพรส์บาโลโยกซบมิลาน
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน เผยรู้สึกเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่อดีตเพื่อนร่วมทีมตัวแสบอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ เลือกย้ายซบ เอซี มิลาน ทีมคู่ปรับ พร้อมแสดงความหวังแนวรับ "งูใหญ่" จะสามารถรับมือ "ซูเปอร์มาริโอ" ในเกมบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์นี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »