ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปิเก้กระตุ้นเพื่อนโค่นมิลานที่คัมป์นู

ปิเก้กระตุ้นเพื่อนโค่นมิลานที่คัมป์นู

Posted 21/02/2013 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า กำชับเพื่อนๆ ต้องพลิกสถานการณ์เข้ารอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ หลังบุกไปพ่าย เอซี มิลาน 0-2 ในเกมรอบ 16 ทืมสุดท้าย ยกแรก แต่รับสภาพแพ้ด้วยสกอร์นี้เป็นอะไรที่เลวร้ายสุดๆ

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน กล่าวกระตุ้นบรรดาเพื่อนร่วมทีมให้พยายามเก็บผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ทัพ "อาซูลกราน่า" มีโปรแกรมเปิดรัง คัมป์ นู รับมือ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ หลังจากที่บุกไปพลาดท่าแพ้ "ปีศาจแดง" ในเกมเลกแรกที่ ซาน ซิโร่ ด้วยสกอร์ 0-2 เมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
แมตช์นี้ บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายครองเกมได้ส่วนใหญ่ตามฟอร์ม แต่กลับไม่มีโอกาสทำประตูแบบเน้นๆ จนกระทั่ง มิลาน ที่ตั้งรับได้ดี เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของ เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง นาทีที่ 57 และหลังจากนั้นลูกทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ก็เล่นด้วยความมั่นใจ จนมาได้ประตู 2-0 จากการยิงสุดสวยของ ซัลลี่ย์ มุนตารี่ นาทีที่ 81 และซิวชัยด้วยสกอร์ดังกล่าว ถือความได้เปรียบพอสมควรก่อนไปเตะเกมเลกสองช่วงกลางเดือนหน้า และการปราชัยของ บาร์เซโลน่า ครั้งนี้ ทำให้ ปิเก้ ต้องเอ่ยปากกำชับเพื่อนๆ ให้รวบรวมสมาธิไว้พลิกสถานการณ์ในเกมที่บ้าน
 
"มันเป็นอะไรที่เลวร้ายมากๆ สำหรับเกมเลกที่สอง เกมนี้ช่วงครึ่งแรกเราไม่ได้เล่นเลวร้ายอะไรเลย เราเป็นฝ่ายครองเกมได้ แต่เมื่อพวกเขาทำประตูแรกได้ เราก็เสียการควบคุมตรงจุดนี้ไปทันที แถมพวกเขายังสามารถจบสกอร์ลูกที่สองได้ด้วย"
 
"เราจำเป็นต้องพัฒนาเกมการเล่นให้ดีขึ้น และพยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ให้ได้ในเกมเลกสองที่ คัมป์ นู เราจะไปกล่าวโทษสภาพสนามหรือกรรมการไม่ได้หรอก ตอนนี้เราต้องพุ่งสมาธิไปที่เกมเลกสอง และพยายามคว้าชัยชนะให้ได้" ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอซี มิลาน (อิตาลี) 2-0 บาร์เซโลน่า (สเปน)
    เอซี มิลาน โชว์คาเตนัคโช่ บอลสไตล์รับแล้วโต้ขั้นเทพให้เห็นหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านพลิกเอาชนะ บาร์เซโลน่า เต็งหนึ่งไปได้ 2-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556
  • มิลานโชว์ลูกเก๋า!รับแล้วโต้พิฆาตบาร์ซ่า2-0
    เอซี มิลาน โชว์คาเตนัคโช่ บอลสไตล์รับแล้วโต้ขั้นเทพให้เห็นหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านพลิกเอาชนะ บาร์เซโลน่า เต็งหนึ่งไปได้ 2-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556เอซี มิลาน (อิตาลี) 2-0 บาร์เซโลน่า (สเปน)สนาม : ซาน ซิโร่เกมบิ๊กแมตช์อีกคู่ของรอบนี้ มิลานได้เล่นในบ้านก่อน แต่ว่าพว...
  • เสียดายอนาคต! ฟีฟ่าห้ามเมสซี่เกาหลีซ้อมลามาเซีย หลังพบย้ายทีมผิดกฎ
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติสั่งห้ามดาวรุ่งชาวโสมขาวร่วมซ้อม กับศูนย์ฝึกลูกหนังลามาเซีย ทั้งที่อยู่กับสโมสรมาร่วมปีกว่า หลังพบว่าบาซ่าละเมิดข้อบังคับในการดึงตัวผู้เล่นอายุต่ำกว่า 18 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »