ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างฮา!แข้งเรือรวมตัวเต้นฮาร์เล็มเชค

อย่างฮา!แข้งเรือรวมตัวเต้นฮาร์เล็มเชค

Posted 21/02/2013 by siamsport

 

 

เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดี สำหรับนักเตะของ แมนฯ ซิตี้ อาทิ เอดิน เชโก้, โจ ฮาร์ท, เจมส์ มิลเนอร์, โจลีออน เลสค็อตต์, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, สกอตต์ ซินแคลร์ และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ รวมถึงสต๊าฟฟ์บางคนของทีม เมื่อพวกเขารวมตัวกันเต้นท่า ฮาร์เล็ม เชค ที่กำลังฮิตไปทั่วโลกกับเขาด้วย

บรรดานักเตะ และสต๊าฟฟ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ขันที่ดี เมื่อพวกเขารวมตัวกันเต้นท่า ฮาร์เล็ม เชค ที่กำลังฮิตไปทั่วโลก โดยคลิปดังกล่าวได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
 
ในตอนแรกนั้น บรรดานักเตะของ แมนฯ ซิตี้ อาทิ เอดิน เชโก้, โจ ฮาร์ท, เจมส์ มิลเนอร์, โจลีออน เลสค็อตต์, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, สกอตต์ ซินแคลร์ และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ทำการซ้อมเบาๆ ตามปกติ ก่อนที่จะมีชายนิรนามคนหนึ่งสวมหัวตัวมาสค็อตของ "เรือใบสีฟ้า" เข้ามา พร้อมกับเต้นไปด้วย
 
 หลังจากนั้น ห้องซ้อมของ แมนฯ ซิตี้ ก็เต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง เมื่อทุกคนที่อยู่ในห้องซ้อมต่างก็แต่งตัวกันแบบแปลกๆ และเต้นด้วยท่าทางที่หลุดโลกทันที ถึงกระนั้น โคลารอฟ ก็ยังคงยืนนิ่งทำหน้าตายตามคอนเซ็ปต์ของเจ้าตัวเหมือนเดิม โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบนทั้ง "ยูทูป" เว็บไซต์ดูคลิปวิดีโอยอดนิยม และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "เรือใบสีฟ้า" ด้วย
 
สำหรับ ฮาร์เล็ม เชค นั้น มีต้นแบบมาจากท่าเต้นของชนเผ่าเอสกิสตา (Eskista) ในเอธิโอเปีย ก่อนจะเริ่มเป็นที่นิยมในย่านฮาร์เล็ม มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงค.ศ.1981 เมื่อนักเต้นพเนจรคนหนึ่งนำท่าเต้นนี้ไปประยุกต์เข้ากับท่าทางการเคลื่อนไหวของมัมมี่ และจากการที่ในปัจจุบันมีการเล่นสังคมออนไลน์กันอย่างแพร่หลาย ทำให้มีคนเอาท่าเต้นนี้กลับมาเผยแพร่อีกครั้ง จนเป็นกระแสสุดฮอตไปทั่วโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเวลล์กระสันฟิตต่อเนื่องยึดตัวจริงทัพเรือ
    แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางตัวรับของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าต้องการรักษาระดับความฟิตอย่างต่อเนื่องเพื่อตำแหน่งตัวจริงของต้นสังกัด โดยเผยว่าเข้าคอร์สฝึกซ้อมของนักกายภาพรวมทั้งซ้อมตามสไตล์ของตัวเองเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของสภาพร่างกายในช่วงที่ผ่านมาเพื่อที่จะได้ไม่เจอปัญหาบาดเจ็บตามมารบกวนบ่อยๆในชีวิตค้าแข้งนับจากนี้
  • ทีมยักษ์หูผึ่ง!อีสโก้ย้ายได้ถ้าจ่าย30ล้านปอนด์
    อีสโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่งพรสวรรค์ของมาลาก้าชาวสเปน ออกมาเผยว่าเขามีโอกาสย้ายทีมได้ถ้ามีสโมสรไหนพร้อมจ่าย 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1.5 พันล้านบาทนั่นทำให้สองทีมดังจากแมนเชสเตอร์ ทั้ง ผีแดง และ เรือใบหูผึ่งทีเดียว
  • อเกวโร่โวซิตี้กลับมามั่นใจอีกครั้ง
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ โวตอนนี้ความมั่นใจของทัพนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" กลับมาเต็มร้อยอีกครั้ง หลังไล่ถลุง ลีดส์ สบายเท้าในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกำชับเพื่อนๆ ต้องชนะอย่างเดียว สำหรับเกมบิ๊กแมตช์กับ เชลซี สุดสัปดาห์นี้
  • ช่างกล้า!มันโช่โวตนเป็นกุนซือเก่งสุดในลีกผู้ดี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนดังของ แมนฯ ซิตี้ โวยสนั่นรับซัมเมอร์ยกตัวเองเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดในลีกเมืองผู้ดี หลังจากทำผลงานขั้นเทพพาทีมคว้าแชมป์ได้มากมายโดยเฉพาะในช่วง 15 เดือนที่ผ่านมา ชี้ไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนที่จะทำได้แบบตนในช่วงระยะเวลาแค่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »