ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่รับสนดึงแวร์รัตติเสริมทัพมิลาน

แบร์ลุสโคนี่รับสนดึงแวร์รัตติเสริมทัพมิลาน

Posted 21/02/2013 by siamsport

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บอสใหญ่ เอซี มิลาน รับเล็งสอย มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทีมจริง เหตุชื่นชอบในฝีเท้าเป็นอย่างยิ่งที่มีความละม้ายคล้ายคลึงกับ อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตเพลย์เมกเกอร์ ที่โดน ยูเวนตุส เล่นไม่ซื่อแอบคุยนอกรอบ ดึงตัวไปฟรีๆ เมื่อปี 2011 บอกตอนนี้ขอดูเรื่องราคาค่าตัวเท่านั้นว่ามีความเหมาะสมสำหรับการซื้อมากน้อยเพียงใด

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยเมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังประจำลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีม อยู่ในเวลานี้

แบร์ลุสโคนี่ พูดถึง แวร์รัตติ ที่เพิ่งเป็นฮีโร่ยิงประตูช่วยทีม "อัซซูรี่" ตีเสมอ ฮอลแลนด์ 1-1 ในช่วงทดเจ็บของเกมกระชับมิตร นัดล่าสุดว่า "แวร์รัตติ เป็นนักเตะที่ มิลาน กำลังพิจารณาที่จะซื้อ พวกเราจำเป็นต้องมองไปที่เรื่องของการเงินของข้อเสนอทั้งหมดว่าดีพอสำหรับเราในการซื้อเขามาร่วมทีมหรือไม่"

ขณะเดียวกัน แบร์ลุสโคนี่ ยังรู้สึกเสียดายไม่หายกับการเสีย อันเดรีย ปีร์โล่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอิตาลี ไปให้กับ ยูเวนตุส ตามกฎบอสแมน ในปี 2011 พร้อมระบุโดนความเจ้าเล่ห์ของ "เจ้าม้าลาย" เล่นงาน ด้วยการลอบคุยลับหลังกับนักเตะ จากนั้นก็ได้ตัวเอาไปใช้งานแบบหน้าชื่นตาบาน

"การย้ายทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่ มีการเจรจาลับหลังผม พวกเราซื้อ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ เข้ามาทดแทนความเศร้าของการเสีย ปีร์โล่ ออกไป ผมไม่ต้องการที่จะขายเขาออกไป แต่ผมก็ต้องทำใจลืมเรื่องราวทั้งหมด ทว่าผมก็ต้องการที่จะได้รับการแจ้งเตือนล่วงหน้า และผมก็ต้องการที่จะพูดคุยกับเขา แต่ผมก็ต้องลืมมันไป" แบร์ลุสโคนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีปลื้มมิลานฟอร์มเทพเชือดบาร์ซ่านิ่ม
    มัสซิโม่ อัลเลกรี โค้ชเอซี มิลาน ชมเปาะลูกทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในการเอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ซาน ซิโร่ โดยเฉพาะเรื่องเกมรับ ที่บีบจน ลีโอเนล เมสซี่ และแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ทำเกมรุกไม่ถนัด
  • เอซี มิลาน (อิตาลี) 2-0 บาร์เซโลน่า (สเปน)
    เอซี มิลาน โชว์คาเตนัคโช่ บอลสไตล์รับแล้วโต้ขั้นเทพให้เห็นหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านพลิกเอาชนะ บาร์เซโลน่า เต็งหนึ่งไปได้ 2-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556
  • มิลานโชว์ลูกเก๋า!รับแล้วโต้พิฆาตบาร์ซ่า2-0
    เอซี มิลาน โชว์คาเตนัคโช่ บอลสไตล์รับแล้วโต้ขั้นเทพให้เห็นหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านพลิกเอาชนะ บาร์เซโลน่า เต็งหนึ่งไปได้ 2-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556เอซี มิลาน (อิตาลี) 2-0 บาร์เซโลน่า (สเปน)สนาม : ซาน ซิโร่เกมบิ๊กแมตช์อีกคู่ของรอบนี้ มิลานได้เล่นในบ้านก่อน แต่ว่าพว...
  • บาร์ซ่าลุ้นเมสซี่ซัด,มิลานเฮเอลชาราวีคืนทัพรบ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ลีโอเนล เมสซี่ ถูกจับตามองจะเป็นผู้ปิดสกอร์เกมบุกเยือนถิ่น "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่ สเตฟาน เอล ชาราวี หายเจ็บกลับมาลงตัวจริงพร้อมสังหารประตู ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 20 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »