ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอล บอสมั่นใจ! แลมพาร์ด ทุบสถิติพังประตูสูงสุดได้แน่

เอล บอสมั่นใจ! แลมพาร์ด ทุบสถิติพังประตูสูงสุดได้แน่

Posted 21/02/2013 by goal.com

 

ราฟา เบนิเตซ มั่นใจว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด จะทุบสถิติพังประตูสูงสุดของสโมสรที่ บ็อบบี แทมบลิง ครองมา 43 ปี ได้อย่างแน่นอนราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของสโมสร เชลซี มั่นใจว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมถล่มประตูของทีม จะทำลายสถิติพังประตูสูงสุดของสโมสรลงได้อย่างแน่นอน เพราะฤดูกาลนี้ยังเหลือเกมให้เล่นอีกมาก

ซุปเปอร์แฟรงค์ ทำประตูให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามไปแล้ว 199 ประตู และต้องการอีกเพียงแค่ 3 ประตู ก็จะทำสถิติเทียบเท่าสถิติของ บ็อบบี้ แทมบลิง ที่ทำเอาไว้ 202 ประตู ซึ่งยาวนานมา 43 ปีแล้ว

"ผมมั่นใจว่า แฟรงค์ จะทำประตูมากกว่า 4 หรือ 5 ประตู ตั้งแต่จากนี้ไปจนจบฤดูกาล มันเป็นจุดเด่นของเขาอยู่แล้ว ส่วนอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้นมันไม่ใช้เรื่องที่ผมต้องตอบคำถาม" เอล ราฟา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"สำหรับนักเตะที่ทำประตูได้มากกว่า 200 ประตูมันเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฟรงค์ เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ มันยิ่งทำให้เขาโดดเด่นขึ้นไปอีก"

แต่อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ยืนยันว่า เขาจะพัก แลมพาร์ด ในเกมกับ สปราต้า ปราก คืนนี้ ทำให้กองกลางจอมเก๋าชวดเพิ่มสถิติให้ตัวเองไปอีกหนึ่งเกม

"แฟรงค์ จะไม่ได้ทำประตูที่ 200 ของเขาในคืนนี้ เพราะเขาจะไม่มีชื่ออยู่ในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร์มาเลนยัน! แข้งปืนหนุนหลัง เวนเกอร์
    กัปตันทีมอาร์เซนอล ยืนยันว่านักเตะปืนใหญ่ทุกคน ยังให้การสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ ถึงแม้ว่าจะเริ่มมีเสียงวิจารณ์กุนซือฝรั่งเศสอย่างหนักในช่วงนี้ก็ตามโธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมของสโมสร อาร์เซนอล ยืนยันว่านักเตะปืนใหญ่ทุกคนยังให้การสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของทีม และนักเตะก็มีส่วนต้องรับผิดชอบกับผลงานของทีมเช่นกัน
  • ปืนมัธยัสถ์เสนอพันล้านสู่ขอบัลเดส-บีย่า
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในวงเงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ไปสู่ขอ บิคตอร์ บัลเดส และ ดาบิด บีย่า สองนักเตะของทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ให้ย้ายมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของสื่อเมืองผู้ดี
  • กองหลังเอกวาดอร์ยันผีส่งแมวมองดูฟอร์ม
    ฟริคสัน เอราโซ่ กองหลังเอกวาดอร์ ของ บาร์เซโลน่า สปอร์ติ้ง คลับ ยืนยันด้วยตัวเองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ส่งแมวมองมาดูฟอร์มได้สักพักแล้ว และพยายามไม่คิดถึงเพราะกลัวเสียสมาธิ และฟอร์มหลุด
  • เอวีบีมั่นใจบายอร์คืนฟอร์มเก่งได้ชัวร์
    อังเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ สเปอร์ส มั่นใจ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกร่างโย่ง จะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง พร้อมยันทุกคนที่สโมสรจะช่วยเจ้าตัวปลดล็อกฟอร์มเก่งเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »