ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช๊อตเด็ด! ธัญญ่า ไม่สน เดินสวน พิ้งกี้

ช๊อตเด็ด! ธัญญ่า ไม่สน เดินสวน พิ้งกี้

Posted 21/02/2013 by Sanook

โคจรมาเจอกันแบบไม่ได้นัดหมายในงานประกาศผลรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่10 สำหรับคู่กรณีระหว่าง“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” กับ “พิ้งกี้ สาวิกา” ที่เปิดศึกน้ำลายกันหลายต่อหลายหน งานนี้กองทัพสื่อต่างจับจ้องกันตาค้างกับปฏิกิริยาของคนทั้งคู่ที่เจอกันแล้วจะเป็นอย่างไร ซึ่งจังหวะที่ทั้งคู่เจอกันนั้นเป็นช่วงเวลาที่ ธัญญ่า กำลังเดินขึ้นบันไดเข้างาน และระหว่างขั้้นบันได้นั้นมีช่างภาพกำลังยืนถ่ายรูปสาว พิ้งกี้ อยู่พอดี รัศมีความห่างไม่ถึงเมตร สื่อจึงจับกระแสอะไรบางอย่างได้แบบชัดเจน  เรียกว่าเมินกันอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ธัญญ่า ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ไม่ได้โกรธเคืองเรื่องอะไรแล้วแต่ก็ไม่มีอะไรที่จะต้องคุยกันอีกแล้วจริง ๆ"

ส่วนฟากฝั่งของสาว พิ้งกี้ บอกว่า "ไม่เห็นพี่เขาค่ะ เลยไม่ได้สนใจอะไร"

ต้องบอกว่าโลกมายามันกลมจริง ๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘พิ้งกี้’ หวนคืนอินเดีย อุบเรื่องค่าตัวสูงลิ่ว
    เตรียมบินกลับไปร่วมงานกับทางอินเดียอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า ได้ค่าตัวสูงเกือบ 50 ล้านบาท ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับพิ้งกี้ถึงเรื่องดังกล่าว ก็ได้รับการเปิดเผยว่า จะไปทำงานที่อินเดียจริง ส่วนเรื่องค่าตัวก็สมน้ำสมเนื้อแน่นอน
  • พิ้งกี้ - บีม ตกลงใครเขินใคร
    เพิ่งจะเคยร่วมกันกันครั้งแรกในละครเรื่อง "กากับหงส์" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส พอต้องมาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกันทีไร ทั้ง "บีม กวี" และ "พิ้งกี้ สาวิกา" เป็นต้องเกิดอาการเขินหน้าแดงใส่กันทุกครั้งไป โดยเฉพาะ หนุ่มบีม เมื่อใดที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก เป็นต้องโดนผู้กำกับสั่งเทคบ่อยครั้ง ลูกมะเขือเทศที่ว่าแดง ยังแดงได้ไม่เท่าหน้าพระเอกหนุ่มคนนี้เลยจ้า
  • พิ้งกี้ สาวิกา : มารยาริษยา ทองประกายแสด
    เป็นนักแสดงสาวที่มีความสามารถเริ่ดสุดๆ ไปเลย สำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา ที่เก่งรอบด้าน ตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยกจนป่านนี้โตเป็นสาวเต็มตัว ความสามารถและพรสวรรค์ของเธอก็ยังคงเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะแอ็คติ้งด้านละคร ขอบอกว่าตีบทแตกกระจุยทุกเรื่อง แต่ฝากผลงานมามากมายหลากหลายเรื่องแบบนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าตัวจะชอบผลงานเรื่องไหนของตัวเองมากที่สุด เอาเป็นว่าใครอยากรู้ ตามไปฟังเจ้าตัวเม้าท์กันดีกว่าค๊า...
  • บุ๋ม-พิ้งกี้ ควงคู่ สยบข่าวเกาเหลา เผยยังรักกันดี
    บุ๋ม-พิ้งกี้ ควงคู่ สยบข่าวเกาเหลา เผยยังรักกันดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »