ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาอ่วมครูลข้อเท้าเดี้ยงพัก5วีค

สาลิกาอ่วมครูลข้อเท้าเดี้ยงพัก5วีค

Posted 23/02/2013 by siamsport

 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกถ้อยแถลงแจ้งข่าวร้ายให้แฟนบอลรับทราบโดยทั่วกันว่า ทิม ครูล มือกาวชาวดัตช์ ที่ข้อเท้าเดี้ยง จากเกมยูโรป้า ลีก เบื้องต้นคาดว่าจะพักราวๆ 5 สัปดาห์ แต่ต้องรอการตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในวันจันทร์

 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เจอข่าวร้าย เมื่อออกถ้อยแถลงยืนยันว่า ทิม ครูล ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ มือหนึ่งของทีม มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า จากเกมยูโรป้า ลีก กับ เมตาลิสต์ คาร์คีฟ และมีกำหนดบินไปหาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตรวจเช็คอาการอย่างละเอียด ในวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เบื้องต้นคาดว่าต้องพัก 5 สัปดาห์ และระหว่างนี้จะเป็นโอกาสของ ร็อบ เอลเลียต ลงเฝ้าเสาแทน
 
มือกาวดัตช์ เจ็บระหว่างเกมยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ก็ยังเล่นได้จนจบ 90 นาที โดย ครูล ได้รับการตรวจเบื้องต้นจากทีมแพทย์สโมสร เมื่อวันศุกร์ และหลังจากผลสแกนต่อเนื่อง นิวคาสเซิ่ล จะส่งนักเตะไปหาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้น่าหวั่นใจว่า ครูล อาจจะพักยาวก็เป็นไปได้ แต่ที่แน่ๆ คือ จอมหนึบวัย 24 ปี จะไม่ได้เล่นเกมเปิดบ้านเจอ เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้
 
"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขอยืนยันว่า ทิม ครูล เข้ารับการตรวจจากแพทย์สโมสรเมื่อวันศุกร์ ก่อนที่จะไปสแกนในช่วงบ่ายวันเดียวกัน หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกม ยูโรป้า ลีก กับ เมตาลิสต์ คาร์คีฟ ที่ ยูเครน เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ตอนนี้ ครูล มีกำหนดไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องข้อเท้า เพื่อเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมในวันจันทร์ ซึ่งหลังจากนั้นทางสโมสรน่าจะสามารถแจ้งรายละเอียดอัพเดตเพื่อเติมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปวดหัว! เฟอร์กี้รับ แข้งผีฟอร์มดีทำจัดทีมไม่ถูก
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่าตอนนี้เขามีปัญหากับการเลือกทีมลงสนาม เพราะตอนนี้นักเตะปีศาจแดงทุกคนโชว์ฟอร์มได้ดี จนไม่อยากตัดใครออกจากทีมเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่บรรดาแข้งปีศาจแดงนัดกันโชว์ฟอร์มเยี่ยม ทำให้เขามีปัญหาในการจัดทีมลงสนาม เพราะไม่อยากตัดนักเตะคนใดออกจากทีม
  • เวนเกอร์เร่งแข้งปืนเลิกเสียใจ-มุ่งมั่นเกมลีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระตุ้นลูกทีมว่าอย่ามัวมานั่งเสียใจกับผลงานในฟุตบอลถ้วย 2 เกมที่ผ่านมา แต่ให้กลับมามีสมาธิกับผลงานในพรีเมียร์ลีก และเร่งเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อจบใน 4 อันดับแรกให้ได้
  • มันชินี่จวกนาสรี่ยับฟอร์มห่วยสุดๆปีนี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวก ซามีร์ นาสรี่ เล่นไม่เต็มศักยภาพ ต่างจากปีก่อนลิบลับ ชี้ถ้าคิดว่าเพียงพอกับแชมป์เมื่อปีที่แล้ว และขอเล่นแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ก็พอ ก็ทำพลาดมหันต์ เพราะนักเตะที่ดีต้องพัฒนาทุกวัน
  • มันโช่เดือดหลุดด่าคำหยาบ!ถูกถามจี้เรื่องถูกปลด
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉุนขาดสบถคำหยาบด่ากลางห้องแถลงข่าว หลังไม่พอใจกับคำถามที่ระบุการเข้ามาแทนที่ตนของ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ มาลาก้า ในซีซั่นหน้า บอกเซ็งต้องมาพูดประเด็นโดนปลดรายสัปดาห์ ทั้งที่ไม่เห็นทำอะไรผิดสักอย่าง ยื่นคำขาดต่อไปจะปิดปากเงียบ แล้วค่อยมารู้กันทีเดียวว่าทั้งหมดจะมีทิศทางไปทางไหนช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »