ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซัวเรซงานงอก!ยูฟ่าจ่อแบนย่ำหลังแข้งเซนิต

ซัวเรซงานงอก!ยูฟ่าจ่อแบนย่ำหลังแข้งเซนิต

Posted 23/02/2013 by siamsport

 

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานงอกอีกรอบหลัง ยูฟ่ากำลังพิจารณาเอาผิดหากเห็นว่าตั้งใจย่ำคู่แข่งในเกมยูโรปา ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววโดนลงโทษย้อนหลังหลังก่อเหตุย่ำหลัง โทมัส ฮูโบกัน กองหลังเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ "หงส์แดง" เปิดรังแอนฟิลด์เอาชนะไปได้ 3-1 แต่ตกรอบด้วยกฎยิงประตูทีมเยือน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา

 โดยสื่อต่างประเทศรายงานว่าสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ "ยูฟ่า" กำลังพิจารณาเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งหากมองว่าซัวเรซมีเจตนาย่ำหลังฮูโบกันก็จะลงโทษแบนดาวยิงหงส์แดงแม้ต้นสังกัดจะตกรอบไปแล้วแต่ก็จะมีผลถึงฤดูกาลหน้าหากได้สิทธิ์เล่นฟุตบอลรายการยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลนเร้าแข้งหงส์ทุ่มเทในลีกหลังร่วงยูโรปา
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ร่างเล็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องกลับมามุ่งมั่นในพรีเมียร์ลีก และทุ่มเทเต็มที่เพื่อจบในอันดับสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้ แม้จะกำลังผิดหวังสุดๆ หลังต้องตกรอบยูโรปา ลีก ไปด้วยกฎประตูทีมเยือน
  • โปรเจคยักษ์!มันโช่สนซิวฟัลเกา,คาวานี่,ซัวเรซ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดอกกันตรงๆ สนใจที่จะดึง 3 ยอดดาวยิงในยุคนี้อย่าง ราดาเมล ฟัลเกา, เอดินสัน คาวานี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทีม เพราะชื่นชอบฝีเท้าของทั้ง 3 คน แต่รับ ไม่รู้จะทำสำเร็จหรือเปล่า พร้อมเผย "เรือใบสีฟ้า" มีสิทธิ์สูงที่จะชวดได้ตัว เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของ ซานโตส มาเสริมทัพ เพราะแข้งวัย 21 ปี อาจไม่เข้ากับสไตล์ฟุตบอลของอังกฤษ
  • บีร็อดภูมิใจแข้งหงส์สู้ไม่ถอยแม้ร่วงยูโรปา
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับสุดภูมิใจกับลูกทีมและสโมสรสำหรับฟอร์มสุดยอดอัดเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 3-1 แม้ต้องกระเด็นตกรอบด้วยการยิงประตูทีมเยือน จวกกรรมการไม่ยอมเป่าให้ทีมได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลในช่วงเวลาสำคัญ พร้อมยันไม่โทษเจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋า ที่ทำพลาดจนพาทีมเสียประตูแรก
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 3 - 1 เซนิต (รัสเซีย)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อุตส่าห์โชว์ฟอร์มแจ่มเปิดรังอัด เซนิต จากลีกหมีขาว 3-1 เมื่อรวมผลสองนัดเสมอกันที่ 3-3 ยังไม่ดีพอที่ ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้ารอบพ่ายไปด้วยกฏประตูทีมเยือน ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »