ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง! บีร็อดบินเช็คฟอร์มกับตันเฟเยนูร์ด หวังดึงสานต่อคาร่า

เอาจริง! บีร็อดบินเช็คฟอร์มกับตันเฟเยนูร์ด หวังดึงสานต่อคาร่า

Posted 25/02/2013 by goal.com

 

นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือหวังคว้าตัวกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเข้ามาทดแทนเจมี คาราเกอร์ที่จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูลกำลังอยู่ในระหว่างการมองหาตัวตายตัวแทนของเจมี่ คาราเกอร์ กองหลังจอมเก๋าที่ประกาศเลิกเล่นหลังจบซีซั่นนี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้บินตรงถึงฮอลแลนด์เพื่อเช็กฟอร์มของสเตฟาน เด ไรจ์ กับตันของเฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ตามรายงานของ Daily Mail

อดีตโค้ชสอวนซีแสดงความสนใจปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์มาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ดังนั้นจึงตัดสินใจได้เข้าชมเกมที่เฟเยนูร์ดเปิดรังเฉือนพีเอสวี ทีมจ่าฝูง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อซุ่มดูฟอร์มของนักเตะโดยเฉพาะ

อย่างไรก็ตาม หงส์แดงคงต้องเปิดศึกกับนิวคาสเซิล ทีมร่วมลีกที่หวังเซ็นสัญญากองหลังวัย 21 ปีไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน คาดว่านักเตะคงจะย้ายทีมแน่ๆ หลังเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงแค่ 18 เดือน และยังไม่มีข้อสรุปในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

โดยบีร็อดต้องการคว้ากองหลังเข้ามาเสริมแนวรับถึง 2 คนหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะนอกจากทีมต้องเสียคาราเกอร์ไปแล้ว เซบาสเตียน โคอาเตส เซ็นเตอร์ชาวอุรุกวัยก็อาจโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์เช่นกัน เพราะแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซงานงอก!ยูฟ่าจ่อแบนย่ำหลังแข้งเซนิต
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานงอกอีกรอบหลัง ยูฟ่ากำลังพิจารณาเอาผิดหากเห็นว่าตั้งใจย่ำคู่แข่งในเกมยูโรปา ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • อัลเลนเร้าแข้งหงส์ทุ่มเทในลีกหลังร่วงยูโรปา
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ร่างเล็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องกลับมามุ่งมั่นในพรีเมียร์ลีก และทุ่มเทเต็มที่เพื่อจบในอันดับสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้ แม้จะกำลังผิดหวังสุดๆ หลังต้องตกรอบยูโรปา ลีก ไปด้วยกฎประตูทีมเยือน
  • โปรเจคยักษ์!มันโช่สนซิวฟัลเกา,คาวานี่,ซัวเรซ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดอกกันตรงๆ สนใจที่จะดึง 3 ยอดดาวยิงในยุคนี้อย่าง ราดาเมล ฟัลเกา, เอดินสัน คาวานี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทีม เพราะชื่นชอบฝีเท้าของทั้ง 3 คน แต่รับ ไม่รู้จะทำสำเร็จหรือเปล่า พร้อมเผย "เรือใบสีฟ้า" มีสิทธิ์สูงที่จะชวดได้ตัว เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของ ซานโตส มาเสริมทัพ เพราะแข้งวัย 21 ปี อาจไม่เข้ากับสไตล์ฟุตบอลของอังกฤษ
  • บีร็อดภูมิใจแข้งหงส์สู้ไม่ถอยแม้ร่วงยูโรปา
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับสุดภูมิใจกับลูกทีมและสโมสรสำหรับฟอร์มสุดยอดอัดเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 3-1 แม้ต้องกระเด็นตกรอบด้วยการยิงประตูทีมเยือน จวกกรรมการไม่ยอมเป่าให้ทีมได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลในช่วงเวลาสำคัญ พร้อมยันไม่โทษเจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋า ที่ทำพลาดจนพาทีมเสียประตูแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »