ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซัวเรซรอดตัว!ยูฟ่าไม่สอบกรณีย่ำแข้งเซนิตฯ

ซัวเรซรอดตัว!ยูฟ่าไม่สอบกรณีย่ำแข้งเซนิตฯ

Posted 26/02/2013 by siamsport

 

สหพันธ์ลูกหนังยุโรป แถลงการณ์ยืนยันเรื่องที่จะไม่ทำการสืบสวนกรณีที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล กระโดนย่ำใส่หลังแข้ง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โล่งใจได้แล้วหลัง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตัดสินใจไม่มีการสอบสวนกรณีที่เจ้าตัวย่ำหลังนักเตะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
ลิเวอร์พูล เอาชนะ เซนิต 3-1 ในเกมดังกล่าว แต่ก็ยังต้องตกรอบจากกฎยิงประตูทีมเยือน หลังรวมผล 2 นัดเสมอกัน 3-3 เท่านั้นไม่พอ ซัวเรซ ซึ่งทำไป 2 ประตู ยังอาจจะโดนลงโทษย้อนหลังอีกด้วย เนื่องจากไปย่ำใส่ที่หลังของ โธมัส ฮูโบคาน กองหลังทีมจากรัสเซีย โดย บียอร์น คูเปอร์ส ผู้ตัดสินในแมตช์ดังกล่าวไม่ได้ลงโทษ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย แต่อย่างใด

ล่าสุด สหพันธ์ลูกหนังยุโรป แถลงการณ์ยืนยันว่าไม่ทำการสอบสวนในเรื่องนี้อีกแล้ว แม้ว่าพวกเขาจะสามารถใช้วีดิโอเพื่อใช้เป็นหลักฐานการตัดสินใจก็ตาม "คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยตัดสินใจที่จะไม่ทำการสืบสวนในกรณีนี้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง! บีร็อดบินเช็คฟอร์มกับตันเฟเยนูร์ด หวังดึงสานต่อคาร่า
    นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือหวังคว้าตัวกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเข้ามาทดแทนเจมี คาราเกอร์ที่จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้
  • ซัวเรซงานงอก!ยูฟ่าจ่อแบนย่ำหลังแข้งเซนิต
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานงอกอีกรอบหลัง ยูฟ่ากำลังพิจารณาเอาผิดหากเห็นว่าตั้งใจย่ำคู่แข่งในเกมยูโรปา ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • อัลเลนเร้าแข้งหงส์ทุ่มเทในลีกหลังร่วงยูโรปา
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ร่างเล็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องกลับมามุ่งมั่นในพรีเมียร์ลีก และทุ่มเทเต็มที่เพื่อจบในอันดับสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้ แม้จะกำลังผิดหวังสุดๆ หลังต้องตกรอบยูโรปา ลีก ไปด้วยกฎประตูทีมเยือน
  • โปรเจคยักษ์!มันโช่สนซิวฟัลเกา,คาวานี่,ซัวเรซ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดอกกันตรงๆ สนใจที่จะดึง 3 ยอดดาวยิงในยุคนี้อย่าง ราดาเมล ฟัลเกา, เอดินสัน คาวานี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทีม เพราะชื่นชอบฝีเท้าของทั้ง 3 คน แต่รับ ไม่รู้จะทำสำเร็จหรือเปล่า พร้อมเผย "เรือใบสีฟ้า" มีสิทธิ์สูงที่จะชวดได้ตัว เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของ ซานโตส มาเสริมทัพ เพราะแข้งวัย 21 ปี อาจไม่เข้ากับสไตล์ฟุตบอลของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »