ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไนเดอร์ลินขยายสัญญานักบุญถึงปี2017

ชไนเดอร์ลินขยายสัญญานักบุญถึงปี2017

Posted 26/02/2013 by siamsport

 

มอร์กก็อง ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ดาวดัง เซาธ์แฮมป์ตัน ยืดสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว โดยกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปลื้มสุดๆ ที่เห็น ดาวเตะวัย 24 ปี ฝากอนาคตระยะยาวไว้ที่สโมสร

มอร์กก็อง ชไนเดอร์ลิน กองกลางตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โลดแล่นในถิ่น เซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยม ยาวถึงปี 2017 เลยทีเดียว

ดาวเตะเฟร้นช์แมนวัย 24 ปี เป็นกำลังสำคัญของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเพิ่งพลาดลงเล่นเกมลีกแค่นัดเดียวเท่านั้น และทำได้ถึง 4 ประตู โดยเจ้าตัวย้ายมาจาก สตราร์สบูร์ก เมื่อปี 2008 และเป็นตัวหลักช่วยทัพ "นักบุญ" เลื่อนชั้นจาก ลีก วัน สู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ จนกระทั่งขึ้นสู่เวที พรีเมียร์ลีก ในปัจจุบัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ยอมรับว่า รู้สึกปลื้มสุดๆ ที่สโมสรขยายสัญญาให้ ชไนเดอร์ลิน สำเร็จ "ผมดีใจที่สโมสรขยายสัญญาให้กับ มอร์กก็อง ช่วงเวลาสั้นๆ ที่อยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน นั้น มอร์กก็อง แสดงให้เห็นว่า เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นมิดฟิลด์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดคนหนึ่งใน พรีเมียร์ลีก ได้"

"การทุ่มเททำงานของเขาถือเป็นส่วนสำคัญในวิธีการเล่นของเรา เพราะฉะนั้นผมจึงรู้สึกยินดีมากๆ ที่เขาได้รับรางวัลตอบแทนด้วยสัญญาฉบับใหม่ มอร์กก็อง คือนักเตะคนสำคัญของเราตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และผมก็มั่นใจว่า เขาจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ อีก" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตาร์ฮอลลีวู้ดปลื้มสวอนซีซิวแชมป์แคปปิตอลฯ
    ไมเคิ่ล ดั๊กลาส นักแสดงรุ่นใหญ่แหงวงการฮอลลีวู้ด ออกอาการปลื้มสุดขีดที่ สวอนซี ได้แชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงขั้นส่งข้อความตรงจากงานประกาศผลรางวัลออสการ์ มาให้กับ "หงส์ขาว" เลยทีเดียว
  • ทอฟฟี่จัดเต็ม!รับแข้งโอลด์แฮมรีเพลย์เอฟเอฯ
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย นิคิช่า เยลาวิช เกมรับ โอลด์แฮม ที่จะสู้แบบไม่ถอยเพื่อหวังล้มยักษ์เข้ารอบ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดแข่งใหม่ คืนวันอังคารที่ 26 ก.พ. ศกนี้
  • ยาย่าเชื่อเรือใบยังมีลุ้นป้องแชมป์ลีกผู้ดี
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ ยันตนและเพื่อนร่วมทีมยังไม่ยอมยกธงขาวในการไล่ล่าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ รับเป็นรอง แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากตามหลังห่างถึง 12 คะแนน แต่ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ฉะนั้นต้องทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่ต้องไปสนใจ
  • เบลฮีโร่เบิ้ล!ไก่เบียดค้อน3-2แซงสิงห์ขึ้นที่3
      แกเร็ธ เบล ระเบิดฟอร์มสุดบรรเจิดซัดไกลนาทีที่ 90 ช่วย "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส พลิกแซงเก็บชัยเหนือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจ้าบ้านไปแบบสุดมันส์ 3-2 เก็บสามแต้มได้แบบหืดขึ้นคอ พร้อมทะยานขึ้นอันดับ 3 ของตารางทันทีโดยเขี่ย เชลซี หล่นไปอยู่อันดับที่ 4 แทน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »