ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดโฟดี๊ด๊า!อดีตแฟนคลอดลูก

เดโฟดี๊ด๊า!อดีตแฟนคลอดลูก

Posted 26/02/2013 by siamsport

 

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก สเปอร์ส ออกอาการแฮปปี้สุดขีด หลังจากที่ได้เป็นพ่อคนครั้งแรกในชีวิต เมื่อ แอนน์-มารี มัวร์ อดีตหวานใจของเขาได้ให้กำเนิดลูกชายของทั้งคู่แล้ว โดยที่วงในเผย แข้งวัย 30 ปี ตื่นเต้นสุดๆ กับเรื่องในครั้งนี้

 เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กลายเป็นพ่อคนครั้งแรกแล้ว หลังจากที่ แอนน์-มารี มัวร์ อดีตแฟนสาวของเขาได้ให้กำเนิดลูกชายออกมาเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า มัวร์ ให้กำเนิดเด็กออกมาเมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยที่ตั้งชื่อว่า โจชัว-เจมส์ เดโฟ ซึ่งหัวหอกวัย 30 ปี ก็อยู่ที่โรงพยาบาล ในตอนที่อดีตหวานใจคลอดเด็กออกมาด้วย แถมยังเดินทางไปดูหน้าลูกชายของเขาทุกวัน นับตั้งแต่ที่ทายาทสืบสายเลือดลืมตาออกมาดูโลกอีกต่างหาก โดยถึงแม้เขากับ มัวร์ จะไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกแล้ว แต่บรรดาเพื่อนๆ เผยว่า กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษจะมีบทบาทสำคัญ ในการอบรมสั่งสอนลูกชายคนนี้ และเขาก็มีความสุขสุดๆ ที่ได้เป็นพ่อคน

 "เจอร์เมน ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เป็นพ่อคน มันทำให้คนเติบโตขึ้น และเขาก็มุ่งมั่นที่จะแสดงความรับผิดชอบให้สมกับหน้าที่ของเขา เจอร์เมน เคยมีนิสัยดุร้าย ในตอนที่เขามีอายุอยู่ในช่วง 20 ปี ซึ่งเขาก็ยอมรับมันอย่างเต็มใจ แต่นี่เป็นฉากใหม่ในชีวิตของเขา เขาอยากเป็นพ่อที่ดี และเขาก็ภูมิใจสุดๆ ที่ได้เป็นพ่อคน" สหายคนหนึ่ง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไนเดอร์ลินขยายสัญญานักบุญถึงปี2017
    มอร์กก็อง ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ดาวดัง เซาธ์แฮมป์ตัน ยืดสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว โดยกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปลื้มสุดๆ ที่เห็น ดาวเตะวัย 24 ปี ฝากอนาคตระยะยาวไว้ที่สโมสร
  • สตาร์ฮอลลีวู้ดปลื้มสวอนซีซิวแชมป์แคปปิตอลฯ
    ไมเคิ่ล ดั๊กลาส นักแสดงรุ่นใหญ่แหงวงการฮอลลีวู้ด ออกอาการปลื้มสุดขีดที่ สวอนซี ได้แชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงขั้นส่งข้อความตรงจากงานประกาศผลรางวัลออสการ์ มาให้กับ "หงส์ขาว" เลยทีเดียว
  • ทอฟฟี่จัดเต็ม!รับแข้งโอลด์แฮมรีเพลย์เอฟเอฯ
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย นิคิช่า เยลาวิช เกมรับ โอลด์แฮม ที่จะสู้แบบไม่ถอยเพื่อหวังล้มยักษ์เข้ารอบ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดแข่งใหม่ คืนวันอังคารที่ 26 ก.พ. ศกนี้
  • ยาย่าเชื่อเรือใบยังมีลุ้นป้องแชมป์ลีกผู้ดี
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ ยันตนและเพื่อนร่วมทีมยังไม่ยอมยกธงขาวในการไล่ล่าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ รับเป็นรอง แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากตามหลังห่างถึง 12 คะแนน แต่ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ฉะนั้นต้องทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่ต้องไปสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »