ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คาริน่า เดริซานส์ อวดบิกินีสีสดใส

คาริน่า เดริซานส์ อวดบิกินีสีสดใส

Posted 28/02/2013 by siamdara

ขึ้นชื่อว่าสาวงามแดนละตินย่อมมีอะไรที่ไม่ธรรมดาอย่าง คาริน่า เดริซานส์นางแบบสาวชาวเวเนซุเอลา ที่ทำให้ทุกสายตาแถบชายหาดไมอามี่ต้องร้อนเป็นไฟด้วยเรือนร่างอันสุดเฟอร์เฟกต์ โดยเฉพาะบั้นท้ายของเธอกลมกลึงน่าตีเหลือเกิน!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าญิ๋ง ชุดนี้เซ็กซี่! สั้นเสมอหูเหมือนกัน
    เป็นนักแสดงสาวที่มากความสามารถจริง ๆ สำหรับสาว "ญาญ่าญิ๋ง" ช่วงนี้ไม่ว่าจะเปิดไปดูสื่อไหนเป็นต้องเห็นหน้าของเธอพร้อมด้วยหุ่นที่เป๊ะตลอดเวลา เรียกว่า ร้อง เต้น เล่นละคร ทำได้ครบสูตรการเป็นนักแสดง
  • ลือพระเอกติดยา ''หมาก''โร่เคลียร์
    ''หมาก-ปริญ'' โต้กระแสลือติดยา รับเสียใจเป็นข่าวแรงที่สุดของปีนี้ แต่พยายามไม่ซีเรียสอะไร ปัดพร้อมคุยผู้ใหญ่วิก 3 หากเรียกเข้าไปหา โวครอบครัวเข้าใจ ลั่นจะตั้งใจทำงานต่อไป
  • เจอคุก2เดือน ''ต่าย เชิญยิ้ม''เมาแล้วขับ
    ตลกชื่อดัง ''ต่าย เชิญยิ้ม'' เมาแล้วขับ โดนจับคาด่าน ยื้อไม่ยอมเป่าเครื่องตรวจแอลกอฮอล์ จนท.คุมตัวมาที่สน. พบมีแอลกอฮอล์ในร่างกายถึง 171 มิลลิกรัม เจ้าตัวขอโทษที่ทำตัวไม่ดี ศาลสั่งปรับ 5,500 และโทษจำคุก 2 ปี รอลงอาญา 1 ปี ให้บำเพ็ญประโยชน์และรายงานตัว 4 ครั้ง
  • อั๊ยยะ! ส่องซีทรู "ปู-ไปรยา"
    สำหรับงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 10 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ เมื่อค่ำวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีเหล่าคนบันเทิงตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »