ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : เปรัคยืม"เปาโล" จากกิเลนล่าตาข่าย1ปี

Official : เปรัคยืม"เปาโล" จากกิเลนล่าตาข่าย1ปี

Posted 01/03/2013 by goal.com

 

เปรัค เอฟเอ สโมสรในมาเลเซีย เซ็นสัญญาคว้าตัว เปาโล รานเกล หัวหอกแซมบ้าจาก กิเลนผยอง ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี โดยบิ๊กเป้ ยืนยันเจ้าตัวยังมีอนาคตสดใสกับทีมเมื่อกลับมา

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าได้ตกลงปล่อยตัว เปาโล รานเกล ศูนย์หน้าจอมแกร่งชาวบราซิลไปให้กับ เปรัค เอฟเอ ทีมในมาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก ใช้งานด้วยสัญญายืมตัวเรียบร้อยแล้ว

ดาว ยิงแซมบ้าซัลโวไปถึง 12 ประตูในการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยมช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 และมีส่วนช่วยให้ "กิเลนผยอง" จบฤดูกาลด้วยตำแหน่งแชมป์พร้อมสถิติไร้พ่ายอย่างไรก็ตามปีนี้เขาต้องหลีกทาง ให้ โรลันด์ ลินซ์ อดัตศูนย์หน้าทีมชาติออสเตรีย

บิ๊ก เป้ กล่าวกับ โกล.คอม ประเทศไทย (Goal.com/th) ว่า "เปาโลเป็นผู้เล่นที่ดีเขาทำผลงานกับเราได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว แต่มาปีนี้เรามีโควต้าผู้เล่นต่างชาติที่แน่นซึ่งเขาควรจะได้เล่นอย่างสม่ำ เสมอ นั่นเป็นเหตุผลที่เราไม่ขายเขาไปให้กับทีมไหน"

“เมื่อหมดสัญญายืมตัว เปาโล จะกลับมาเป็นผู้เล่นของเรา ซึ่งผมเชื่อว่าการเก็บประสบการยังต่างแดนจะช่วยเขาพัฒนาขึ้นมาก"

ทั้ง นี้ เปาโล จะได้ย้ายไปร่วมทีมเดียวกับ ราฟาเอล ซูซ่า กองหลังเพื่อนร่วมชาติที่เคยเล่นให้กับ บุรีรัมย์ และ บางกอกกล๊าส รวมทั้ง คาริม รูอานี่ อดีตผู้เล่นของบีอีซี เทโรศาสน ในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่เผยรอหนังสือยันให้"เดนนิส-ชาปปุยส์"เล่นทีมชาติไทย
    วินฟรีด เชเฟอร์ เผยรอการยืนยันจากสมาคมฟุตบอลในบ้านเกิดของเดนนิส บุสเชนนิ่ง และชาริล ชาปปุยส์ ให้ทั้งคู่ลงเล่นให้ทัพช้างศึกได้ พร้อมมั่นใจจะได้ผู้เล่นเข้าแคมป์ครบในวันที่ 14 มี.ค.วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย โพสต์ข้อความบนแฟนเพจเฟซบุ๊คส่วนตัวเมื่อค่ำคืน (1 ม.ค.56) ซึ่งช่วงหนึ่งของข้อความเขายอมรับว่า ชาริล ชาปปุยส์ และ เดนนิส บุสเชนนิ่ง สองนักเตะลูกครึ่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังต้องรอการยืนยันจากสมาคมฟุตบอลในบ้านเกิดให้สามารถติดธงไตรรงค์ได้อย่างสมบูรณ์เพราะทั้งคู่เคยเล่นให้กับทีมเยาวชนของสวิตเซอร์แลนด์ และ เยอรมันมาแล้ว
  • Official: บีจีจัดหนัก! ยืมเทพโกรัน ทะลวงตาข่าย 1 ซีซั่น
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืมตัว โกรัน เยอร์โควิช กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2013
  • 'กูปรี' จัดหนัก เซ็น 3 แข้งต่างชาติ พร้อมบู๊ไทยลีก
    ศรีสะเกษ เอฟซี ที่เตรียมกลับมาประเดิมศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 จัดการเซ็นสัญญานักเตะต่างชาติเสริมทัพอีก 3 ราย ด้าน โค้ชต้อม เผยความพร้อมของทีมใกล้ลงตัว เตรียมเสริมแข้งอีกบางตำแหน่ง...
  • ฉลามชล มอบ สัญญาฉบับใหม่ให้ สุกรี อีก 2 ปี
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งศึกไทยพรีเมียร์ ไม่ทอดทิ้ง สุกรี อีแต ปีกจรวดชาวนราธิวาส เจ้าของท่าดีใจปาระเบิดแต่อย่างใด แม้เจ้าตัวจะได้รับบาดเจ็บ อย่างหนักที่บริเวณหัวเข่าด้านซ้าย จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาวไปนานกว่า 3 เดือนเต็ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »