ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'กูปรี' จัดหนัก เซ็น 3 แข้งต่างชาติ พร้อมบู๊ไทยลีก

'กูปรี' จัดหนัก เซ็น 3 แข้งต่างชาติ พร้อมบู๊ไทยลีก

Posted 28/02/2013 by ไทยรัฐ

 

ศรีสะเกษ เอฟซี ที่เตรียมกลับมาประเดิมศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 จัดการเซ็นสัญญานักเตะต่างชาติเสริมทัพอีก 3 ราย ด้าน โค้ชต้อม เผยความพร้อมของทีมใกล้ลงตัว เตรียมเสริมแข้งอีกบางตำแหน่ง...

วันที่ 27 ก.พ. "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ที่ได้สิทธิ์การทำทีมกลับคืนมา และปักหลักเก็บตัวอยู่ในกรุงเทพฯ ราว 1 สัปดาห์แล้ว หลังจากที่ได้ลงอุ่นเครื่องไปแล้ว 4 นัด เพื่อทดสอบฝีเท้านักเตะ ล่าสุดก็ได้เซ็นสัญญากับ 3 นักเตะต่างชาติเรียบร้อยแล้ว และเป็นนักเตะชุดแรกที่เซ็นสัญญาในฤดูกาล 2013 อีกด้วย

ทั้ง 3 รายได้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปี ได้แก่ 2 นักเตะจากประเทศสโลวะเกีย คือ มารอส บาลิค (ซ้าย) ตำแหน่งกองหน้า ปีเตอร์ ดูริก้า (กลาง) มิดฟิลด์วัย 27 ปี จากเอ็มเอสเค ริมาฟสก้า โซโบต้า ทีมในระดับลีกา 2 ของสโลวะเกีย และ 1 นักเตะโควตาเอเชีย คือ จาง ฮู จิน (ขวา) เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเกาหลีใต้ ซึ่งหลังจากนี้จะเป็นคิวของบรรดานักเตะไทยอีกราว 20 คน ที่ได้พูดคุยกันไว้เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่การเซ็นสัญญาเท่านั้น

ทางด้าน "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ กุนซือ ศรีสะเกษ เอฟซี เผยว่า "หลังจากที่ได้นักเตะทั้ง 3 รายนี้มา ทำให้แนวรุกและแนวรับของเราเริ่มจะเข้าที่ ซึ่งสภาพทีมโดยรวมตอนนี้ถือว่ามีความพร้อมประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ เหลือแค่เสริมนักเตะอีกบางตำแหน่งก็น่าจะพอลุยศึกไทยลีกได้แล้ว".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชล มอบ สัญญาฉบับใหม่ให้ สุกรี อีก 2 ปี
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งศึกไทยพรีเมียร์ ไม่ทอดทิ้ง สุกรี อีแต ปีกจรวดชาวนราธิวาส เจ้าของท่าดีใจปาระเบิดแต่อย่างใด แม้เจ้าตัวจะได้รับบาดเจ็บ อย่างหนักที่บริเวณหัวเข่าด้านซ้าย จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาวไปนานกว่า 3 เดือนเต็ม
  • แชปปุยส์รับย้ายซบปราสาทเพื่อหวังติดทีมชาติไทย
    ชาริล แชปปุยส์ ยอมรับการตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะต้องการเข้าไปติดทีมชาติไทย หลังรู้ตัวว่าโอกาสในการรับใช้ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์เลือนราง
  • "มาริโอ"เชื่อ"ลินซ์"มีความพิเศษอยู่ในตัว
    ซ้อมกลางหิมะ! 'แข้งเซราะกราว' ไม่กลัวหนาว ลงซ้อมก่อนทำศึก ACL กับ เวกันตะ เซนได 26 ก.พ.นี้มาริโอ ยูรอฟสกี้ เชื่อมั่นว่า โรลันด์ ลินซ์ มีความพิเศษอยู่ในตัวที่เหนือกว่านักเตะคนอื่นๆ และจะสร้างประโยชน์อย่างมากให้กิเลนผยอง
  • "ย็อคก้า" พอใจกิเลนแบ่งเเต้ม โปรแกรมที่เหลือขอมองทีละนัด
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือ "กิเลนผยอง" เผยพอใจกับผลงานของทีมที่สามารถตามตีเสมอ ชุนบุกฯ 2-2 ประเดิมศึกถ้วยใหญ่เอเชียนัดแรก พร้อมชมลูกทีมเล่นได้ตามแท็กติกอย่างยอดเยี่ยม ตั้งเป้ามองเป็นนัดต่อนัดกับการเจอกับ 2 ยอดทีมร่วมกลุ่มเอฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »