ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 'อารัม' เอาจริง บินคุย 'มาร์เกวซ' จัดศึกล้างตา 'ปาเกียว' ภาค 5

'อารัม' เอาจริง บินคุย 'มาร์เกวซ' จัดศึกล้างตา 'ปาเกียว' ภาค 5

Posted 01/03/2013 by ไทยรัฐ

บ็อบ อารัม ยอมรับ เดินทางไปเจรจากับ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ สำหรับ ไฟต์การชกกับ แมนนี ปาเกียว ครั้งที่ 5 แล้ว คาดอาจจัดที่ มาเก๊า หรือ เม็กซิโก มั่นใจ เงินก้อนโต จะโน้มน้าว กำปั้นจังโก้ ยอมขึ้นสังเวียนอีกครั้ง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 1 มี.ค.ว่า บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ดังของ ท็อปแรงก์ ตกเป็นข่าว บินไปเจรจากับ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ กับ เฟอร์นานโด เบลตราน บอสของ ซานเฟอร์ โปรโมชั่น เพื่อจัดศึกการชกไฟต์ที่ 5 ระหว่าง ยอดนักชกชาวเม็กซิกัน และ แมนนี ปาเกียว สตาร์นักมวยชาวฟิลิปปินส์

"บ็อกซิ่งซีน" สื่อมวยระดับโลก เปิดเผยว่า อารัม ได้เดินทางไปที่ ประเทศเม็กซิโก เพื่อเจรจาเงื่อนไขและสัญญาต่างๆ กับ ฮวน มานูเอล สำหรับไฟต์การชกครั้งต่อไปของเขา และยอมรับว่า ไฟต์ล้างตาครั้งที่ 5 ของนักทั้งคู่ ซึ่งจะเกิดขึ้นในปีนี้ จะมีความพิเศษกว่าครั้งก่อนๆ และมีโอกาสที่จะจัดกันที่ มาเก๊า หรือ เม็กซิโก ซิตี้ อารีนา

มาร์เกวซ เพิ่งจะล้างตา ปาเกียว ได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะน็อก คู่ปรับชาวตากาล็อก ในยกที่ 6 ในการชกครั้งล่าสุด ที่ลาสเวกัส เนวาดา สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ปีที่ผ่านมา หลังจากเป็นฝ่ายพ่ายแพ้มา 2 ไฟต์ และ เสมอ 1 ไฟต์ แบบค้านสายตาตนเองและแฟนหมัดมวย ทำให้เจ้าตัว ออกมาเปรยว่า ไม่มีความสนใจที่จะชกกับ ปาเกียวอีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม อารัม เชื่อว่า "ฮวน มานูเอล เข้าใจดีถึงธุรกิจวงการมวย และนักมวย ก็จะมีค่าในส่ิงที่พวกเขาโชว์มันออกมา และแน่นอน ถ้ามีไฟต์ใหญ่สำหรับเขาแล้ว เขาก็เตรียมจะทำเงินได้อย่างมหาศาลเช่นกัน และสิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือ มันจะดีกว่าเมื่อเดือนธ.ค.แน่".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ยอดมวยรามอน เด็คเกอร์หัวใจวายเสียชีวิต
    'ไอ้หมัดกังหันนรก'' รามอน เด็คเกอร์ อดีตนักมวยไทยชาวฮอนแลนด์ชื่อดังหัวใจวายเสียชีวิตในวัย 43 ปี ขณะปั่นจักรยานออกกำลังกายที่บ้านเกิดเมืองเบรดา ทางตอนใต้ของฮอนแลนด์ เมื่อเย็นวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา โลกการต่อสู้ช็อก แสดงความอาลัยในการจากไปอย่
  • ช็อก! 'ไอ้กังหันลมนรก-เด็คเกอร์ส' อดีตแชมป์มวยไทยสิ้นลมแล้ว
    "ไอ้กังหันลมนรก" รามอน เด็คเกอร์ส อดีตตำนานแชมป์มวยไทยชื่อดัง ชาวเนเธอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวเสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียง 43 ปี หลังเป็นลมหมดสติ ขณะปั่นจักรยานที่บ้านเกิด...
  • กระหึ่ม!นุศราทิ้งขาดคว้ามือเซตยอดเยี่ยมโลก
    ไม่พลาด! "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ ยอดนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ยึดตำแหน่งมือเซตยอดเยี่ยมของโลก "วอลเลย์บอล โกลบ 2012" หลังแฟนทั่วโลกโหวตทิ้งคู่แข่งจากสหรัฐฯแบบขาดลอยไม่เห็นฝุ่น
  • เหลืออีก2วันร่วมโหวตนุศราซิวมือเซ็ตโลก
    ''ซาร่า'' นุศรา ต้อมคำ จ่อซิวมือเซตโลก หลังเบียดนำตั้งแต่วันที่ 2 ของการเปิดโหวต แม้จะเหลือ 2 วันสุดท้าย แต่คาดว่าไม่น่าโดนแซง เพราะทิ้งห่าง คาร์ลี ลอยด์ มือเซตสาวแยงกี้อยู่ถึง 2,028 คะแนน นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีชื่อติด 1 ใน 10 นักกีฬาหญิง ที่มีชื่อชิงรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม ''Mthai Top Talk About 2013'' ประจำสาขานักกีฬา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »