ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอาเข้าไป!วิชิตเผยยังไม่มีคำสั่งให้ศรีสะเกษเตะนัดเปิดสนาม

เอาเข้าไป!วิชิตเผยยังไม่มีคำสั่งให้ศรีสะเกษเตะนัดเปิดสนาม

Posted 01/03/2013 by goal.com

 

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง เผยยังไม่ได้รับคำสั่งจากสมาคมฟุตบอลไทยให้ ศรีสะเกษ เอฟซี แข่งขันกับ ชัยนาท เอฟซี ในนัดเปิดสนามทำให้ทีพีแอลไม่สามารถเดินเรื่องตรวจสนาม

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยืนยันยังไม่ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจความพร้อมของสนามศรีนครลำดวน ของ ศรีสะเกษ เอฟซี แม้ว่าเกมนัดเปิดสนาม โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 จะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้แล้วก็ตามเนื่องจากยังไม่มีคำสั่งจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

คณะกรรมการของสมาคมฟุตบอลไทย มีมติคืนสิทธิ์ทำทีมของ อีสาน ยูไนเต็ด ไปให้กับ ศรีสะเกษ เอฟซี กระทั่งเมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมาได้เรียกผู้บริหารของศรีสะเกษ เอฟซี เข้ายืนยันอีกครั้งในการเตรียมทีมพบ ชัยนาท เอฟซี วันที่ 3 มี.ค.นี้

อย่างไรก็ตามซีอีโอไทยพรีเมียร์ลีกให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวโกล.คอมประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "จนถึงขณะนี้ผมยังไม่รู้ว่าจะไปแข่งขันที่ไหน เพราะสมาคมฟุตบอลยังไม่มีคำสั่งใดๆลงมา เราเองก็ยังไม่ได้ไปตรวจสนามศรีสะเกษแม้แต่ครั้งเดียว"

“ผมไม่รู้นะคุณต้องไปถามสมาคมฯ คงไม่มีปัญหาหรอก จะแข่งที่ไหนก็คงรู้ก่อนวันอาทิตย์นี้แหละ" ดร.วิชิต กล่าวกับผู้สื่อข่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอล โดยได้รับคำตอบว่ายังติดการประชุมและจะให้สัมภาษณ์ได้ในช่วงเย็นวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่าเรือตัดใจไร้สปอนเซอร์ใช้คาดอกPATชูชื่อสนาม
    บอร์ดบริหาร สิงห์ท่าเรือ ยืนยันเตรียมคำว่า PAT เป็นสัญลักษณ์คาดอกลุยดิวิชั่น 1 ซีซั่น 2013 ผจก.ลั่นเพื่อคงความเป็น ท่าเรือ ยันแม้ไม่มีสปอนเซอร์ทีมไร้ปัญหาด้านการเงินแน่
  • Official : เปรัคยืม"เปาโล" จากกิเลนล่าตาข่าย1ปี
    เปรัค เอฟเอ สโมสรในมาเลเซีย เซ็นสัญญาคว้าตัว เปาโล รานเกล หัวหอกแซมบ้าจาก กิเลนผยอง ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี โดยบิ๊กเป้ ยืนยันเจ้าตัวยังมีอนาคตสดใสกับทีมเมื่อกลับมา
  • วินนี่เผยรอหนังสือยันให้"เดนนิส-ชาปปุยส์"เล่นทีมชาติไทย
    วินฟรีด เชเฟอร์ เผยรอการยืนยันจากสมาคมฟุตบอลในบ้านเกิดของเดนนิส บุสเชนนิ่ง และชาริล ชาปปุยส์ ให้ทั้งคู่ลงเล่นให้ทัพช้างศึกได้ พร้อมมั่นใจจะได้ผู้เล่นเข้าแคมป์ครบในวันที่ 14 มี.ค.วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย โพสต์ข้อความบนแฟนเพจเฟซบุ๊คส่วนตัวเมื่อค่ำคืน (1 ม.ค.56) ซึ่งช่วงหนึ่งของข้อความเขายอมรับว่า ชาริล ชาปปุยส์ และ เดนนิส บุสเชนนิ่ง สองนักเตะลูกครึ่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังต้องรอการยืนยันจากสมาคมฟุตบอลในบ้านเกิดให้สามารถติดธงไตรรงค์ได้อย่างสมบูรณ์เพราะทั้งคู่เคยเล่นให้กับทีมเยาวชนของสวิตเซอร์แลนด์ และ เยอรมันมาแล้ว
  • Official: บีจีจัดหนัก! ยืมเทพโกรัน ทะลวงตาข่าย 1 ซีซั่น
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืมตัว โกรัน เยอร์โควิช กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »