ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือตัดใจไร้สปอนเซอร์ใช้คาดอกPATชูชื่อสนาม

ท่าเรือตัดใจไร้สปอนเซอร์ใช้คาดอกPATชูชื่อสนาม

Posted 01/03/2013 by goal.com

 

บอร์ดบริหาร สิงห์ท่าเรือ ยืนยันเตรียมคำว่า PAT เป็นสัญลักษณ์คาดอกลุยดิวิชั่น 1 ซีซั่น 2013 ผจก.ลั่นเพื่อคงความเป็น ท่าเรือ ยันแม้ไม่มีสปอนเซอร์ทีมไร้ปัญหาด้านการเงินแน่

โดนสปอนเซอร์คาดอก อย่าง เอฟบี แบตเตอรี่ ที่อยู่ด้วยกันมากว่า 3 ปีบอกปฏิเสธไปสนับหนุนทีมในเวทีไทยพรีเมียร์ลีกแทน สำหรับ สิงห์ท่าเรือ อดีตมหาอำนาจลูกหนังทีมหนึ่งในประเทศไทย อีกทั้งเมื่อวานนี้(28 ก.พ.)ที่ทีมดังย่านคลองเตยได้ทำการเปิดตัว พร้อมนำเสื้อแข่งซีซั่น 2013 ออกวางจำหน่ายนั้น ทั้งชุดเหย้าและชุดเยือน ต่างยังไม่มีสปอนเซอร์ที่จะเข้ามาคาดหน้าอก ซึ่งทำให้แฟนบอลต่างลุ้นใจจดใจจ่อว่าสินค้าใดจะเข้ามาหนุนทีมในการแข่งขัน ดิวิชั่น 1 ซีซั่นหน้า

ทว่าล่าสุดทางบอร์ดบริหารของ คลองเตยอาร์มี่ ได้มีการประชุมและมีมติเป็นเอกฉันท์ว่าในการลุยศึก ดิวิชั่น 1 ซีซั่น 2013 นั้น สิงห์ท่าเรือ จะใช้คาดอกเป็นคำว่า "PAT" ในทั้งเสื้อเหย้า-เยือนปีหน้าแน่นอน โดย ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผจก.ของทีมได้กล่าวว่า

"แน่นอนแล้วว่าในซีซั่นหน้าเราจะใช้คำว่า PAT เป็นที่คาดหน้าอกทั้งเสื้อเหย้า-เยือน ที่จริงตอนแรกบอร์ดก็มีตัวเลือกในแบรนด์สินค้า ทว่าบอร์ดชุดใหม่นั้นก็อยากที่จะให้ความเป็นท่าเรือ ของทีมยังอยู่เพราะปีนี้เราทำการเปลี่ยนแปลงสโมสรหลายอย่าง ซึ่งคำว่า PAT นั้นก็คือแบรนด์สิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กับสโมสรเรามาตั้งแต่แรกเริ่มนั้นก็คือ แพท สเตเดี้ยม รังเหย้าของเรานั้นเอง"

"และการใช้ PAT สำหรับผมมันสามารถบ่งบอกอะไรได้อีกหลายอย่าง แต่สิ่งที่แน่นอนที่สุดคือสนาม แพท สเตเดี้ยม ของเราจะเป็นคงฉายา นรกทีมเยือน ต่อไปอย่างแน่นอน และแม้จะไม่มีแบรนด์สินค้ามาคาดหน้าอก แต่ผมยังยืนยันคำเดิมว่า สิงห์ท่าเรือ ยุคใหม่นี้ จะไม่ประสบปัญหาด้านการเงินอย่าง 2 ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Official : เปรัคยืม"เปาโล" จากกิเลนล่าตาข่าย1ปี
    เปรัค เอฟเอ สโมสรในมาเลเซีย เซ็นสัญญาคว้าตัว เปาโล รานเกล หัวหอกแซมบ้าจาก กิเลนผยอง ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี โดยบิ๊กเป้ ยืนยันเจ้าตัวยังมีอนาคตสดใสกับทีมเมื่อกลับมา
  • วินนี่เผยรอหนังสือยันให้"เดนนิส-ชาปปุยส์"เล่นทีมชาติไทย
    วินฟรีด เชเฟอร์ เผยรอการยืนยันจากสมาคมฟุตบอลในบ้านเกิดของเดนนิส บุสเชนนิ่ง และชาริล ชาปปุยส์ ให้ทั้งคู่ลงเล่นให้ทัพช้างศึกได้ พร้อมมั่นใจจะได้ผู้เล่นเข้าแคมป์ครบในวันที่ 14 มี.ค.วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย โพสต์ข้อความบนแฟนเพจเฟซบุ๊คส่วนตัวเมื่อค่ำคืน (1 ม.ค.56) ซึ่งช่วงหนึ่งของข้อความเขายอมรับว่า ชาริล ชาปปุยส์ และ เดนนิส บุสเชนนิ่ง สองนักเตะลูกครึ่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังต้องรอการยืนยันจากสมาคมฟุตบอลในบ้านเกิดให้สามารถติดธงไตรรงค์ได้อย่างสมบูรณ์เพราะทั้งคู่เคยเล่นให้กับทีมเยาวชนของสวิตเซอร์แลนด์ และ เยอรมันมาแล้ว
  • Official: บีจีจัดหนัก! ยืมเทพโกรัน ทะลวงตาข่าย 1 ซีซั่น
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืมตัว โกรัน เยอร์โควิช กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2013
  • 'กูปรี' จัดหนัก เซ็น 3 แข้งต่างชาติ พร้อมบู๊ไทยลีก
    ศรีสะเกษ เอฟซี ที่เตรียมกลับมาประเดิมศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 จัดการเซ็นสัญญานักเตะต่างชาติเสริมทัพอีก 3 ราย ด้าน โค้ชต้อม เผยความพร้อมของทีมใกล้ลงตัว เตรียมเสริมแข้งอีกบางตำแหน่ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »