ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่กดดัน! เมสซี โวลั่น บาซ่าพร้อมชำระแค้นราชัน

ไม่กดดัน! เมสซี โวลั่น บาซ่าพร้อมชำระแค้นราชัน

Posted 02/03/2013 by goal.com

 

สตาร์ทีมอาซูลกรานา มั่นใจว่าทีมของตนจะผ่านสถานการณ์ที่เลวร้ายในช่วงนี้ไปให้โดยเร็วแน่นอน เพราะมั่นใจว่าทีมสามารถก้าวไปข้างหน้าต่อได้เพราะเคยเผชิญเรื่องเหล่านี้มาแล้ว


ลิโอเนล เมสซี สตาร์ของ บาร์เซโลนา เผยว่า ต้นสังกัดไม่ได้ตกอยู่ภายใต้ความกดดันเลยแม้แต่น้อย หลังทีมพ่ายต่อทั้ง เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก และ โกปา เดล เรย์รอบรองชนะเลิศ ตามลำดับ

เจ้าบุญทุ่มต้องตกรอบศึกบอลถ้วยของประเทศสเปน ด้วยน้ำมือของทีมราชันชุดขาวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แบบสู้ไม่ได้ด้วยสกอร์ 1-3 นอกจากนี้โอกาสในการเข้ารอบต่อไปของแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นดูน้อยเหลือเกิน หลังบุกไปพ่ายปีศาจแดงดำมาด้วยสกอร์ 0-2

แต่สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ยืนยันว่าทีม เคยผ่านประสบการณ์เหล่านี้มามากมายแล้ว และประกาศทวงแค้นคืนจากทีมของโชเซ มูรินโญ หลังทั้งคู่มีโปรแกรมที่จะต้องพบกันในศึกลาลีกา วันเสาร์นี้

"เราจะไม่นำเอาเรื่องดังกล่าวมาทำให้เราเกิดความกดดันแน่นอน ผมคิดว่าเราสามารถจัดการเรื่องดังกล่าวได้ และมันก็จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว ผมมีความมั่นใจว่าเราจะก้าวต่อไปข้างหน้าได้ โดยชนะแมทช์ต่อไปที่จะเจอกับเรอัล มาดริด" กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา บอกผ่าน Chinese social media Weibo profile

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »