ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีโกงความตาย!!!ตามเจ๊าเทโร 2-2

ชลบุรีโกงความตาย!!!ตามเจ๊าเทโร 2-2

Posted 03/03/2013 by goal.com

 

 

บอสโก ยิงทดเจ็บดับฝันแฟนมังกรไฟเสมอ บีอีซี เทโรศาสน 2 - 2 ในเกมเปิดหัวไทยลีก 2013 แบบสุดมันส์

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 นัดประเดิมสนาม เป็นการพบกันของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เล่นที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี พบกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี

โดยเกมนี้ "มังกรไฟ" จัดทัพใหญ่ลงสนามนำโดย อาร์ตูโร่ การ์เซีย มูนยอส กองกลางชาวสเปนสวมปอกแขนกัปตันทีม, โช ชิโมจิ ดาวเตะชาวญี่ปุ่น และ เคลตัน ซิลวา ดาวยิงประจำทีม

ส่วน "ฉลามชล" มาในชุดที่ไม่พร้อมเท่าที่ควรเนื่องผู้เล่นหลายรายโดนอาการเจ็บเล่นงานรายหลาย แต่ยังมีแกนหลักอย่าง ชลทิศ จันทคาม , อนุชา กิจพงษ์ศรี และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น นำรุ่งน้องลงสนาม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก เพียงแค่ 4 นาทีแรก ประตูแรกก็มาทันที จากจังหวะต่อเกมตามช่องของ "มังกรไฟ" ก่อนที่ อมร ธรรมนาม จะหลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษและซัดผ่านมือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เข้าไป พร้อมกับส่งให้ เทโร ขึ้นนำ ชลบุรี 1 - 0

และนาทีที่ 7 สกอร์ก็ไหลเป็น 2 - 0 จากจังหวะที่ เทโรฯ เปิดบอลยาวกลับมาในแดนของ ชลบุรี แล้ว สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านฉลามชลพยายามจะออกมาตัดบอล แต่เตะไม่ดีไปเข้าทาง เคลตัน ซิลวา ก่อนที่หัวหอกบราซิลจะยิงสวนด้วยขวาเข้าไปอย่างง่ายดาย

ต่อมา น.16 ชลบุรี มีโอกาสลุ้นประตูครั้งแรกจากฟรีคิกริมเส้นทางฝั่งขวาและเป็น เทิดศักดิ์ ใจมั่น ปั่นด้วยขวาบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกหลังไปแค่คืบเท่านั้น

แต่แล้วให้หลัง 2 นาที ฉลามชล ก็มาได้ประตูตีไข่แตกมาเป็น 2 - 1 จากจังหวะต่อเกมตามช่อง ก่อนที่ เทิดศักดิ์ ใจมั่น สบโอกาสหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษและไหลต่อมาให้กับ อีรฟาน บัคดิม มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอินโดนีเซียวิ่งมาแประยะแค่ 6 หลาบอลตุงตาข่ายอย่างง่ายดาย

เกมผ่านครึ่งชั่วโมงมาอย่างสนุกทั้งสองทีมยังคงเดินหน้าทำเกมรุกใส่กันอย่างต่อเนื่อง แต่จนแล้วจนรอดก้ไม่มีทีมไหนพังประตูเพิ่มได้ทำให้จบเกม 45 นาทีแรก ปรากฎว่า มังกรไฟ นำ ฉลามชล อยู่ 2 - 1

กลับมาในครึ่งเวลาหลัง "โค้ชเฮง" แม่ทัพ ชลบุรี เอฟซี ต้องแก้เกม โดยส่ง ติอาโก้ คุนญ่า ดาวยิงชาวบราซิล ลงเล่นแทน อิรฟาน บัคดิม กองหน้า

นาทีที่ 47 คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์ตัวรับชลบุรีจับบอลผิดพลาดโดน เคลตัน ซิลวา แย่งบอลจากเท้่า ก่อนตัดสินใจกดด้วยขวาระยะกว่า 35 หลา แต่บอลเลียดไปเข้าซอง สินทีชัย นายประตูชลบุรี รับไว้ได้สบายมือ

"มังกรไฟ" เจ้าบ้านยังคงบุกอย่างหนัก และมีโอกาศลุ้นได้ประตูนำห่างอีกครั้งในนาทีที่ 58 จากจังหวะฟรีคลิกริมเส้นฝั่งขวาเปิดเข้ามา สินทวีชัย นายด่านฉลามชลออกมาทุบทิ้งแต่บอลไม่พ้นหน้ากรอบเขตโทษ อมร ธรรมนาม ขึ้นโขกบอลย้อนพรุ่งตรงกำลังเสียบใต้คาน ทว่า สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยังไวพอรับไว้ได้

นาทีที่ 62 บีอีซี เทโรศาสน เปลี่ยนตัวนักเตะเป็นคนแรกส่ง ณัฐพร พันฤทธิ์ กองหลัง แทนที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์

จากนั้นนาทีที่ 63 ชลบุรี เอฟซี มีโอกาศได้ประตูตีเสมอแบบสุดๆ เทิดศักดิ์ ใจมั่่น เปิดเตะมุมเข้ากลาง เกรียติประวุฒิ สายแวว สอดขึ้นมาโหม่งระยะ 6 หลา บอลพุ่งขนคานอย่างจัง พลาดโอกาศตีเสมออย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 65 ทีมเยือนฉลามชล แก้เกมอีกครั้ง ส่ง อาทิตย์ สุนทรพิธ ริมเส้นฝั่งซ้ายลงแทนที่ เทิดศักดิ์ ใจมั่น

และนาทีที่ 69 เดโมล กุนซือมังกรไฟแก้เกมอีกครั้งถอด อมร ธรรมนาม ปีกซ้ายคนยิงเบิกร่องในเกมนี้ออก และส่ง อภิเชฐ พุฒตาล แบ็คขวาตัวเก๋าลงมาเล่นแทน

นาทีที่ 75 ชลบุรี พยายามโหมบุกอย่างหนักเพื่อหวังประตูตีเสมอ โดยมีโอกาสได้ลุ้นอีกครั้ง จากการโยนยาวของแผงหลังให้ ติอาโก้ คุนญ่า วิ่งหลุดเข้าไปในเขตโทษเบียดกับ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน กองหลังมังกรไฟ ก่อนที่จะตัดสินใจตวัดด้วยซ้ายบอลพุ่งหลุดข้ามคานออกไปอย่างได้ลุ้น

นาทีที่ 78 ชลบุรี เอฟซี เปลี่ยนตัวเป็นรายสุดท้ายถอด ชลทิศ จันทคาม กองหลังออกและส่งไพ่เด็ดอย่าง พิภพ อ่อนโม้ กองหน้าตัวเก่งลงมาเล่นแทน

และในนาทีที่ 90 ชลบุรี มาช็อกเจ้าบ้านอย่างจัง อาทิตย์ สุนทรพิธ ตวัดบอลหน้ากรอบข้ามแนวรับมังกรไฟ ให้ บอสโก บอสโควิช หลุดเข้าไปกดด้วยขวาบอลพุ่งแซกหน้าแบบ พิศาล ดอกไม้แก้ว หมดสิทธิ์เซฟ ให้ ชลบุรี ตามตีเสมอ เทโร 2-2

จากนั้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อาร์ซู ไปเล่นนอกเกมศอกใส่ ติอาโก้ คุนญ่า ผู้ตัดสินไม่ลังเลควักใบแดงไล่กัปตันทีมมังกรไฟออกจากสนามทันที

เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบเกมแบ่งแต้มกันไปทีมล่ะ 1 คะแนนแบบสุดมันส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »