ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฉาว!แข้งลีกฟ้า-ขาวโดนโปลิศทิ่มกระบองใส่หน้า

ฉาว!แข้งลีกฟ้า-ขาวโดนโปลิศทิ่มกระบองใส่หน้า

Posted 04/03/2013 by siamsport

 

 

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในลีกสูงสุดอาร์เจนติน่าหลังแฟนบอลก่อเรื่องวิวาทจนตำรวจต้องเข้ามาปราบปรามซึ่งค่อนข้างรุนแรงใช้ทั้งกระบองและกระสุนยางเหล่านักเตะเบลกราโน่ซึ่งคาดว่าพยายามเข้าไปขอให้หยุดใช้ความรุนแรงแต่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นจู่ๆตำรวยนายหนึ่งใช้กระบอกอัดเข้าหน้า กัสตัน ทูรุส กองหลังเบลกราโน่เต็มๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล็อคถล่ม!เปแอสเชพ่ายแร็งส์10คน0-1
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงต้องพบกับฝันร้ายเมื่อบุกพ่ายให้กับ ท้ายตารางอย่าง สต๊าด เดอ แร็งส์ ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 58 ไป 0-1 อย่างไรก็ดี เปแอสเช ยังรั้งจ่าฝูงของตารางต่อไป ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • หวาดเสียว!เหยินน้อยโดนเข้าเสียบขาคู่
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพหวาดเสียวที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังคู่ระหว่าง!แอตเลติโก มิไนโร่ ทีมดังในลีกสูงสุดของประเทศบราซิล พบกับ อาร์เซน่อล ซารานดี้ ทีมในลีกสูงสุดของประเทศอาร์เจนติน่า ในเกมศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่ม 3 และผลก็คือ มิไนโร่ เป็นฝ่ายบุกมาคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 5-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา!
  • รายงานพิเศษ : ใครเป็นใครในการเลือกตั้งเอเอฟซี
    การเลือกตั้งหัวเรือคนใหม่ของเอเอฟซี ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อวงการฟุตบอลทั่วทั้งทวีปเอเชียในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ โกล.คอม ขอเสนอรายงานพิเศษเพื่อแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับผู้ลงสมัครทั้ง 5 ราย
  • อิบราเบิ้ล!เปแอสเชต้อนมาร์กเซย2-0ลิ่ว8ทีม
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่ง เปแอสเช ซัดคนเดียวสองประตู เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 โดยเกมนี้เป็นเกมแรกที่ เดวิด เบ็คแฮ่ม ได้ประเดิมลงสนามเป็นตัวจริง ศึกเฟร้นช์ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »