ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ชี้เสือเหลืองเปล่าได้เปรียบชัคเตอร์บาน

คล็อปป์ชี้เสือเหลืองเปล่าได้เปรียบชัคเตอร์บาน

Posted 05/03/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ชี้ ถึงแม้ทีมของตนจะบุกไปเสมอ ชัคเตอร์ โดเน็คส์ค 2-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ได้เปรียบอยู่แค่นิดเดียวเท่านั้น ในเกมนัดสอง วันอังคารนี้ พร้อมเผย ยังหวังให้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังจอมแกร่งฟิตทันกลับมาช่วยทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า ทีมของตนได้เปรียบ ชัคเตอร์ โดเน็คส์ค ทีมดังของศึกยูเครเนียน พรีเมียร์ลีก อยู่เพียงนิดหน่อยเท่านั้น ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "เสือเหลือง" มีคิวเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับการมาเยือนของ ชัคเตอร์ วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้

ดอร์ทมุนด์ บุกไปเสมอ ชัคเตอร์ 2-2 ได้ถึงสนาม ดอนบาสส์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขามีโอกาสที่ดีมากๆ กับการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ระบุว่า ทีมของตนได้เปรียบอยู่เพียงแค่นิดหน่อยเท่านั้น


กุนซือวัย 45 ปี เผยว่า "มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับทั้ง 2 ทีม เราทั้งคู่ต่างก็แสดงให้เห็นในนัดแรกแล้วว่า ทำไมเราถึงมาได้ไกลถึงรอบนี้ ผมรู้สึกว่า เรากุมความได้เปรียบกับเกมในวันพรุ่งนี้เอาไว้นิดหน่อยเท่านั้น เราอาจจะทำให้ ชัคเตอร์ ต้องแปลกใจได้ด้วยการเล่นให้ดีกว่าเกมที่เราเจอกับ บาเยิร์น (เกม เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ ดอร์ทมุนด์ แพ้ 0-1 เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา) เราจำเป็นต้องทำอย่างนั้น หากเราหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้"

คล็อปป์ เสริมว่า ตนยังหวังว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังคนเก่งจะฟิตทันกลับมาช่วยทีมได้ หลังจากที่แข้งวัย 24 ปี มีอาการป่วยมาก่อนหน้านี้ "วันนี้เขาสามารถวิ่งได้แล้ว คืนนี้เขาจะไปพักผ่อนที่บ้าน แล้วมาซ้อมในวันพรุ่งนี้ มันยังมีความหวังอยู่นิดๆ (ที่ ฮุมเมิ่ลส์ จะฟิตพอลงเล่นในวันอังคารนี้ได้)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประมวลภาพแข้งมาดริดถึงแมนเชสเตอร์
    เหล่านักเตะ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด นำทัพมาโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่แต่งตัวมาแบบแนวๆ ได้เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ และลงสนามฝึกซ้อมที่สนามของแมนฯซิตี้ ก่อนทำศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดสองกับ "ผีแดง" แบบให้เป็นความลับที่สุด!!
  • กิ๊กส์มั่นใจ!ผีคว่ำราชันเหมือนซีซั่น2002-03
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่น "ปีศาจแดง" จะคว่ำ เรอัล มาดริด คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เหมือนกับที่พวกเขาเคยทำมาแล้วในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่น 2002-03 พร้อมรับสุดภาคภูมิใจที่ได้ลงเล่นทุกเกมให้ต้นสังกัด
  • ชี้ชะตาเดือด!ผีรับแข้งชุดขาว,โรบินวัดคมโด้
    ศึกชี้ชะตาเดือดระดับ ห้าดาว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดขุนพลเต็มอัตราศึก นำแผงล่าตาขายโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ เกมรับการมาเยือนของยอดทีมฝั่งลีกเมืองกระทิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่เตรียมใส่เต็มสูบ นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงติดจรวดที่หวังถล่มประตูทีมเก่าเพื่อพาชุดขาวเก็บชัยให้จงได้ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม สุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ 5 มี.ค. ศกนี้
  • ชุดขาวได้เรือใบเอื้อเฟื้อช่วยบุกซดผีเกมชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับความเอื้อเฟื้อจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้มาซ้อมที่สนามอิติฮัด สเตเดี้ยม ได้ตั้งแต่วันจันทร์ เพื่อเตรียมตัวฟาดแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้ ทำให้เดินทางมาอังกฤษได้ตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ จากแผนเดิมที่จะเดินทางคืนวันจันทร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »