ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง!เบลโผล่โรงละครเกมผีฟัดราชัน

ยังไง!เบลโผล่โรงละครเกมผีฟัดราชัน

Posted 06/03/2013 by siamsport

 

แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงกับปาดเหงื่อเลยทีเดียว เมื่อเห็น แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งชาวเวลส์ ไปนั่งดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อคืนวานนี้ หลังจากหวั่นว่านักเตะอาจไปนั่งดูฟอร์มว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลหน้า

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างความกังวลให้กับเหล่าแฟนบอลของสโมสร หลังจากเจ้าตัวโผล่ไปอยู่ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่าย เรอัล มาดริด ไป 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
ปีกทีมชาติเวลส์ วัย 23 ปี ทำประตูให้ทัพ "ไก่เดือยทอง" ไปแล้ว 24 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ทำให้ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป ซึ่งรวมถึง เรอัล มาดริด และ ยูไนเต็ด ขณะที่ สเปอร์ส เองก็กำลังพยายามเจรจาสัญญาใหม่ เพื่อรั้งตัวนักเตะไว้ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล
 
เบล เซ็นสัญญาฉบับใหม่ทุกซัมเมอร์ ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้ เนื่องจาก สเปอร์ส ต้องการรักษานักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาเอาไว้ และพวกเขาต้องการทำแบบเดิมอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ แต่เมื่อมีทีมยักษ์ใหญ่เข้าคิวรอเจรจากับเขายาวเหยียด จึงต้องรอดูว่า เบล จะตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในลอนดอนเหนือ ต่อไปหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิก!สิงห์ปัดเปล่าถกสัญญาใหม่แลมพ์ส
    สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อย่าเพิ่งด่วนดีใจ เพราะรอน กูร์เลย์ ซีอีโอใหญ่ โร่ปัดข่าวไม่ได้ตั้งโต๊ะถกสัญญาใหม่กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋า เหมือนข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ พร้อมยันจะมอบความไว้วางใจให้ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิง นั่งอยู่ในตำแหน่งจนจบซีซั่นชัวร์
  • ติโอเต้พ้อเป็นเหยื่อชื่อเสียงด้านลบ
    ชี้ค ติโอเต้ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงตัดพ้อตัวเองตกเป็นเหยื่อของชื่อเสียงด้านลบ หลังโดนใบเหลืองในเกมฟาดแข้งกับ สวอนซี ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ ทั้งที่ไม่ได้ถูกตัวคู่แข่งเลย แต่ยืนยันพร้อมยอมรับการตัดสิน และจะปรับปรุงสถิติด้านระเบียบวินัยของตัวเอง
  • มันโช่ชี้แข้งเรือสุดทื่อส่งผลตามผีบาน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ สาเหตุที่ทำให้ตนมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ห่างถึง 12 แต้มในตอนนี้ เป็นเพราะ "เรือใบสีฟ้า" ไร้ความคมในการจบสกอร์ ชี้ ในด้านอื่นๆ นั้น แมนฯ ซิตี้ ทำกันได้ดีแล้ว
  • กูร์เลย์โต้ข่าวสิงห์ถกเรื่องสัญญาแลมพ์สสุดมั่ว
    รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ เชลซี ปัดเปล่ายังไม่ได้เปิดฉากคุยถึงความเป็นไปได้ในการขยายสัญญาค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ให้แก่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ในเวลานี้ แต่ถึงแม้จะมีก็ไม่อาจเปิดเผยได้ เนื่องจากข้อมูลเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นความลับที่จะมีแค่นักเตะและสโมสรเท่านั้นที่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »