ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แดนปลาดิบทำเท้าซ้ายทองคำเมสซี่ขาย3.5ล้านป.

แดนปลาดิบทำเท้าซ้ายทองคำเมสซี่ขาย3.5ล้านป.

Posted 07/03/2013 by siamsport


พ่อค้าเพชรชาวแดนปลาดิบ จัดการเปิดตัวขายเท้าซ้ายจำลองทองคำแท้ของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ที่กรุงโตเกียว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คาดน่าจะมีราคาไม่ต่ำกว่า 3.5 ล้านปอนด์

พ่อค้าเพชรชาวญี่ปุ่น สร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัวเท้าซ้ายจำลองทองคำของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่กรุงโตเกียว แดนปลาดิบ เมื่อวันพุธที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

มาซากาซึ ทานากะ และ โรดริโก้ เมสซี่ พี่ชายของ ลิโอเนล เป็นผู้เปิดตัวเท้าทองคำ ที่ออกแบบและสร้างขึ้นมาโดย บริษัท ทานากะ กิกินโซกุ โดยเท้านี้มีน้ำหนัก 25 กิโลกรัม และมีขนาด 25x28 เซนติเมตร พร้อมสนนราคาอยู่ที่ราว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท)

ขณะที่ สตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" 3 ปีล่าสุด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่เท้าของผมได้ถูกสร้างขึ้นโดยทองแท้บริสุทธิ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเคกระตุ้นแข้งบาร์ซ่าคืนฟอร์มเทพ
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รีบเค้นฟอร์มเก่ง รับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ที่กำลังตกอยู่ในช่วงวิกฤติ กระตุ้นแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องรีบปรับปรุงผลงานเป็นการด่วน
  • อิเนียสต้ามั่นใจเต็มร้อยบาร์ซ่าพลิกสอยมิลานได้
    อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์บาร์เซโลน่า ยืนยันมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทีมจะพลิกสถานการณ์ที่ตามอยู่ 2-0 ในนัดแรก กลับมาเอาชนะ เอซี มิลาน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง ในสัปดาห์หน้าได้แน่นอน แถมยังได้แรงกระตุ้นจากการพ่ายต่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ใน 2 เกมที่ผ่านมาด้วย
  • โรเซลล์ลั่นสุขภาพตีโต้สำคัญสุด
    ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ประกาศชัด สุขภาพของ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่งคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของทีมในซีซั่นนี้ พร้อมยัน ไม่คิดที่จะหาใครเข้ามาคุมทีมแทน บีลาโนบา หรือ จอร์ดี้ รูร่า นายใหญ่ขัดตาทัพในตอนนี้ด้วย
  • เสือเตี้ยฝันอยากเป็นโค้ชให้เมสซี่ที่บาร์ซ่า
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังของอาร์เจนตินา เปิดปากอยากมีโอกาสได้เป็นโค้ชให้ บาร์เซโลน่า ซักครั้งในชีวิต พร้อมให้เหตุผลมันเป็นเหมือนความฝันที่จะได้เป็นเทรนเนอร์ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »