ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิงค์กี้-เจสันแต่ง 2 ที่ทั้งในไทย-ฮ่องกง

พิงค์กี้-เจสันแต่ง 2 ที่ทั้งในไทย-ฮ่องกง

Posted 08/03/2013 by siamdara

    รักจริงหวังแต่งแน่ ''พิงค์กี้-เจสัน'' มีแพลนจัดงานแต่งทั้งที่ฮ่องกงและไทย นางเอกสาวรับทราบข่าวแต่งงานจากสื่อแล้ว แต่ยังไม่ให้สัมภาษณ์ ด้าน ''แม่อ้อย-สิรินยา'' ออกโรงแจง ไม่มีการแต่งฟ้าแลบตอนนี้เพราะพิงค์กี้ยังต้องทำงานก่อน รับลูกสาวอินเลิฟคุยไลน์กับเจสันตลอดเวลาพร้อมรอยยิ้ม ปลื้มฝ่ายชายดูแลดีจัดส่งหูฉลามบริการให้ถึงที่พัก

    ข่าวความคืบหน้าของนางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่มีกระแสข่าวว่าจะซุ่มเงียบแต่งงานกับทายาทนักธุรกิจชาวจีน-ฮ่องกงวัย 30 ปี ชื่อ เจสัน นั้น ล่าสุดทางด้านคุณแม่สิรินยา ไชยเดช คุณแม่ของ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ซึ่งเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่อินเดียพร้อมกับลูกสาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงผ่านทางโทรศัพท์ว่า พิงค์กี้ยังไม่ได้แต่งงานตอนนี้ แต่ยอมรับว่ากำลังสานสัมพันธ์กับทายาทนักธุรกิจชาวจีน-ฮ่องกง  ชื่อ เจสัน โดยตลอดเวลาที่อยู่อินเดียนั้น ฝ่ายชายได้ดูแลอำนวยความสะดวกจะหาที่พักเป็นอะพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอนที่ฝ่ายพิงค์กี้และคุณแม่อยู่อาศัยอย่างสะดวกสบาย พร้อมยังจัดหาอาหารดีๆ มาบริการอีกด้วยไม่ว่า อาหารบำรุงร่างกาย, บะหมี่, หูฉลาม ส่งมาให้พิงค์กี้อย่างเสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันเป็นอย่างดีว่างานนี้ฝ่ายชายรักจริงหวังแต่งแน่นอน
     
    อย่างไรก็ตามถึงแม้คุณแม่ของพิงค์กี้จะยังปากแข็งปฏิเสธว่าตอนนี้ไม่มีการแต่งงานฟ้าแลบของพิงค์กี้นั้น แหล่งข่าววงในยังยืนยันหนักแน่นว่า มีการพูดคุยทาบทามเรื่องการแต่งงานระหว่างพิงค์กี้กับหนุ่มเจสันแล้วแน่นอน เพียงแต่ว่าตอนนี้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายให้ทั้งคู่ได้ศึกษาเรียนรู้กันให้มากกว่านี้ เพราะทั้งคู่ยังไม่มีโอกาสได้พบหน้ากันจริงๆ แต่ทั้งพิงค์กี้และเจสันได้ติดต่อคุยไลน์ส่งถึงกันตลอดเวลา พร้อมกันนั้นพิงค์กี้ยังได้รับการดูแลเอาใจใส่จากหนุ่มเจสันมากเป็นพิเศษอีกด้วย แต่เจสันไม่ได้เดินทางไปหาพิงค์กี้ที่อินเดีย เพราะต้องดูธุรกิจที่ฮ่องกงอย่างใกล้ชิด แต่ได้ติดต่อไลน์คุยกับพิงค์กี้ตลอดเวลา ซึ่งคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายก็ได้เปิดไฟเขียวกันอย่างเต็มที่ และวางแพลนกันไว้ลับๆ ด้วยว่าการแต่งงานของพิงค์กี้กับเจสันนั้น จะจัดที่โบสถ์ฮ่องกงก่อนจะมาจัดเป็นพิธีอิสลามที่เมืองไทยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พิงค์กี้''ฟ้าแลบ!แต่งเศรษฐีหมื่นล้าน
    ช็อกวงการ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เตรียมแต่งงานฟ้าแลบ กับทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้านชาวจีน-ฮ่องกง วัย 30 ปี ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ด้านแม่ฝ่ายชายหมายมั่นให้ ดาราสาวสานต่อดูแลธุรกิจเคียงข้างลูกชาย ฝ่ายพิงค์กี้ ยิ้มแป้นรับช่อดอกกุหลาบสีชมพู 520 ดอกราคา 4 หมื่นบาทแฮปปี้วาเลนไทน์กลางกองถ่ายละครก่อนบินไปถ่ายทำหนังที่อินเดีย
  • ช๊อตเด็ด! ธัญญ่า ไม่สน เดินสวน พิ้งกี้
    โคจรมาเจอกันแบบไม่ได้นัดหมายในงานประกาศผลรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่10 สำหรับคู่กรณีระหว่าง“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” กับ “พิ้งกี้ สาวิกา” ที่เปิดศึกน้ำลายกันหลายต่อหลายหน งานนี้กองทัพสื่อต่างจับจ้องกันตาค้างกับปฏิกิริยาของคนทั้งคู่ที่เจอกันแล้วจะเป็นอย่างไร ซึ่งจังหวะที่ทั้งคู่เจอกันนั้นเป็นช่วงเวลาที่ ธัญญ่า กำลังเดินขึ้นบันไดเข้างาน และระหว่างขั้้นบันได้นั้นมีช่างภาพกำลังยืนถ่ายรูปสาว พิ้งกี้ อยู่พอดี รัศมีความห่างไม่ถึงเมตร สื่อจึงจับกระแสอะไรบางอย่างได้แบบชัดเจน เรียกว่าเมินกันอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว
  • ‘พิ้งกี้’ หวนคืนอินเดีย อุบเรื่องค่าตัวสูงลิ่ว
    เตรียมบินกลับไปร่วมงานกับทางอินเดียอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า ได้ค่าตัวสูงเกือบ 50 ล้านบาท ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับพิ้งกี้ถึงเรื่องดังกล่าว ก็ได้รับการเปิดเผยว่า จะไปทำงานที่อินเดียจริง ส่วนเรื่องค่าตัวก็สมน้ำสมเนื้อแน่นอน
  • พิ้งกี้ - บีม ตกลงใครเขินใคร
    เพิ่งจะเคยร่วมกันกันครั้งแรกในละครเรื่อง "กากับหงส์" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส พอต้องมาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกันทีไร ทั้ง "บีม กวี" และ "พิ้งกี้ สาวิกา" เป็นต้องเกิดอาการเขินหน้าแดงใส่กันทุกครั้งไป โดยเฉพาะ หนุ่มบีม เมื่อใดที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก เป็นต้องโดนผู้กำกับสั่งเทคบ่อยครั้ง ลูกมะเขือเทศที่ว่าแดง ยังแดงได้ไม่เท่าหน้าพระเอกหนุ่มคนนี้เลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »