ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยเจสันแฟนพิงค์กี้เคยแต่งมาแล้ว2หน

เผยเจสันแฟนพิงค์กี้เคยแต่งมาแล้ว2หน

Posted 09/03/2013 by Sanook

    ชัดแล้ว ''เจสัน'' หวานใจ ''พิงค์กี้'' เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 2 ครั้ง ด้านคุณแม่กับดาราสาวไม่ถือ ขอแค่ให้เลิกราเป็นโสดแล้วจริงๆ เพราะไม่ต้องการเป็นประเด็นเป็นมือที่ 3 แย่งของใครอีก แม่ฝ่ายชายเคลียร์ ''เจสัน'' โสดไม่มีพันธะพร้อมมีเอกสารหลักฐาน ฝ่าย ''พิงค์กี้'' โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจแต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน รอความมั่นใจ


    รายงานข่าวความคืบหน้า ระหว่าง นางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช และหนุ่มชาวต่างชาติ ''เจสัน'' ที่กำลังสานสัมพันธ์กันอยู่นั้น รายงานข่าวล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่า กรณีที่มีการทำนายว่า เนื้อคู่พิงค์กี้ นั้นต้องเป็นคนมีตำหนิ เป็นพ่อม่ายหรือผ่านการแต่งงานมาก่อน ซึ่งเป็นที่แน่นอนชัดเจนแล้วโดยแหล่งข่าววงในใกล้ชิดได้เผยว่า หนุ่มเจสัน มีคุณสมบัติ ตรงกับตำราเนื้อคู่ของพิงค์กี้ อย่างชัดเจน โดยแหล่งข่าวยืนยันว่า หนุ่มเจสันนั้น เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วจริง 2 ครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้น เป็นนางแบบสาวสวย ก่อนจะเลิกกันราไปโดยไม่มีลูกด้วยกัน
    

    อย่างไรก็ตาม ทางด้านพิงค์กี้ ก็ทราบว่า ''เจสัน'' เคยผ่านการแต่งงานมาคู่ครองมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้รังเกียจแต่อย่างใด เนื่องจากผู้ใหญ่ฝ่ายชายได้แสดงความบริสุทธิ์ใจโดยให้รายละเอียดประวัติความเป็นมาของ ''เจสัน'' กับทางคุณแม่พิงค์กี้ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางด้านคุณแม่และพิงค์กี้ ก็เปิดใจรับเพียงแต่ขอให้สถานะโสดจริงๆ ไม่ได้ไปสร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัว คู่รักของใครจากที่เคยมีประสบการณ์อันเจ็บช้ำผ่านมาแล้ว โดยทางคุณแม่ของฝ่ายชาย ก็ยินดีแสดงหลักฐานเอกสารเพื่อยืนยันในสถานะของ ''เจสัน'' ว่าไม่มีพันธะผูกมัดใดๆ อีก เพราะวาดหวังให้ ''เจสัน'' ได้คบหาดูใจกับพิงค์กี้และมองไปถึงขั้นแต่งงานและมีลูกเพราะ ''เจสัน'' ''เป็นลูกชายคนเดียว แม้จะเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วแต่ก็ยังไม่มีลูกสืบทอดทายาท
    

    และนอกเหนือจากนั้น ตามคำทำทายที่ว่า คุณพ่อของฝ่ายชาย กำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ทำให้ ''เจสัน'' ต้องทำหน้าที่แทนพ่อ ดูแลธุรกิจ ห้างและโรงแรมที่มีอยู่หลายแห่งทั้งที่ ฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่ ดังนั้นแม่ฝ่ายชายจึงอยากได้สะใภ้ที่คอยอยู่เคียงข้างลูกชายและช่วยดูแลธุรกิจครอบครัวอีกด้วย  ทางด้าน ''พิงค์กี้'' สาวิกา ก็โพสต์ข้อความลงใน อินสตาแกรม pinkysavika มีใจความว่า
    

    ''ขอบคุณทุกกำลังใจและความปราถนานดีที่ให้กับกี้นะคะ กี้ยังคงถ่ายหนังที่อินเดียอยู่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่งงานใดๆ ทั้งสิ้นตามที่เป็นข่าว กี้ยังคงทำงานเป็นปกติค่ะ''
     

    เป็นข้อความจากดาราสาว แต่เชื่อว่า ''พิงค์กี้'' ขอเวลาและรอความมั่นใจอีกสักระยะ  งานนี้ถึงขั้นแต่งงานแน่นอน จับตาดู ตามคำทำนายหมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์มที่ว่า ตามดวง พิงค์กี้จะได้แต่งงานกับ ชายชาวต่างชาติที่มีตำหนิระหว่าง เดือน ก.ค.56-มี.ค.57 อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิงค์กี้-เจสันแต่ง 2 ที่ทั้งในไทย-ฮ่องกง
    รักจริงหวังแต่งแน่ ''พิงค์กี้-เจสัน'' มีแพลนจัดงานแต่งทั้งที่ฮ่องกงและไทย นางเอกสาวรับทราบข่าวแต่งงานจากสื่อแล้ว แต่ยังไม่ให้สัมภาษณ์ ด้าน ''แม่อ้อย-สิรินยา'' ออกโรงแจง ไม่มีการแต่งฟ้าแลบตอนนี้เพราะพิงค์กี้ยังต้องทำงานก่อน รับลูกสาวอินเลิฟคุยไลน์กับเจสันตลอดเวลาพร้อมรอยยิ้ม ปลื้มฝ่ายชายดูแลดีจัดส่งหูฉลามบริการให้ถึงที่พัก
  • ''พิงค์กี้''ฟ้าแลบ!แต่งเศรษฐีหมื่นล้าน
    ช็อกวงการ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เตรียมแต่งงานฟ้าแลบ กับทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้านชาวจีน-ฮ่องกง วัย 30 ปี ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ด้านแม่ฝ่ายชายหมายมั่นให้ ดาราสาวสานต่อดูแลธุรกิจเคียงข้างลูกชาย ฝ่ายพิงค์กี้ ยิ้มแป้นรับช่อดอกกุหลาบสีชมพู 520 ดอกราคา 4 หมื่นบาทแฮปปี้วาเลนไทน์กลางกองถ่ายละครก่อนบินไปถ่ายทำหนังที่อินเดีย
  • ช๊อตเด็ด! ธัญญ่า ไม่สน เดินสวน พิ้งกี้
    โคจรมาเจอกันแบบไม่ได้นัดหมายในงานประกาศผลรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่10 สำหรับคู่กรณีระหว่าง“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” กับ “พิ้งกี้ สาวิกา” ที่เปิดศึกน้ำลายกันหลายต่อหลายหน งานนี้กองทัพสื่อต่างจับจ้องกันตาค้างกับปฏิกิริยาของคนทั้งคู่ที่เจอกันแล้วจะเป็นอย่างไร ซึ่งจังหวะที่ทั้งคู่เจอกันนั้นเป็นช่วงเวลาที่ ธัญญ่า กำลังเดินขึ้นบันไดเข้างาน และระหว่างขั้้นบันได้นั้นมีช่างภาพกำลังยืนถ่ายรูปสาว พิ้งกี้ อยู่พอดี รัศมีความห่างไม่ถึงเมตร สื่อจึงจับกระแสอะไรบางอย่างได้แบบชัดเจน เรียกว่าเมินกันอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว
  • ‘พิ้งกี้’ หวนคืนอินเดีย อุบเรื่องค่าตัวสูงลิ่ว
    เตรียมบินกลับไปร่วมงานกับทางอินเดียอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า ได้ค่าตัวสูงเกือบ 50 ล้านบาท ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับพิ้งกี้ถึงเรื่องดังกล่าว ก็ได้รับการเปิดเผยว่า จะไปทำงานที่อินเดียจริง ส่วนเรื่องค่าตัวก็สมน้ำสมเนื้อแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »