ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอราร์ด : พวกเรายังมีสิทธิ์ติดท็อปโฟร์

เจอราร์ด : พวกเรายังมีสิทธิ์ติดท็อปโฟร์

Posted 10/03/2013 by goal.com

 

หลังจากเจ็บยาวในฤดูกาล 2011-12 มาปีนี้ สตีเวน เจอราร์ด ก็กลับมารับใช้หงส์แดง ลิเวอร์พูล เกือบตลอดทุกนัด โดยในสัปดาห์นี้ พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ทีมอันดับสามของตาราง

ลิเวอร์พูล เพิ่งจะผ่านชัยชนะมาสามครั้งติดๆ กัน ซึ่งกองกลางกัปตันทีมพูดถึงความมั่นใจในเกมสุดสัปดาห์นี้กับ Times of India ว่า "ผมคิดว่าเราพัฒนาอะไรต่ออะไรไปเยอะตลอดฤดูกาลนี้ เราได้ผู้จัดการคนใหม่ที่มาพร้อมด้วยไอเดียใหม่ๆ และระบบใหม่ ซึ่งเราเองก็ทำงานกันอย่างหนักด้วย
 
"ผมว่าเราเริ่มจะมองเห็นถ้วยแล้วล่ะ แต่หนทางที่ยังต้องลุยก็เหลืออีกไกล เราต่างรู้ว่าเราอยากจะพาสโมสรไปสู่จุดไหน แฟนๆ ของเราสมควรจะได้เห็นถ้วย และได้เห็นเราไปเล่นใน UCL นั่นแหละ สิ่งที่ลิเวอร์พูลต้องการ"

"ผมว่าเราเล่นได้ดีตอนเจอกับ แมนฯ ซิตี้ และน่าจะชนะด้วย เราอาจจะไม่ได้ผลลัพธ์แบบที่เราต้องการเวลาเจอกับทีมใหญ่ แต่ทุกครั้งที่เราเจอกับพวกนั้น พวกเขาก็ไม่ได้เหนือกว่าเราหรอกนะ นั่นเป็นสัญญาณที่ดี หากว่าเรารักษาฟอร์มไว้ได้แบบนี้ผมว่าที่สุดแล้วเรายังมีโอกาสขึ้นไปติดท็อปโฟร์อยู่"

ยอดมิดฟิลด์รายนี้ยังพูดถึง หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนร่วมทีมของเขาด้วย "ในฐานะคนคนหนึ่งนะ เขาเป็นแฟมิลี่แมนที่ใช้ได้เลยทีเดียว ผมอยู่ติดกับเขาในห้องแต่งตัว และทุกครั้งที่ผมถามว่าเขาจะไปทำอะไรต่อ เขาจะบอกว่า เขาจะไปอยู่กับครอบครัว แต่เมื่อออกไปอยู่ในสนามซ้อม หรือในสนามแข่ง เขาจะกลายเป็นผู้ชนะ"

"ถ้าคุณพยายามจะเอาชนะทีมใหญ่ๆ ทั้งหลาย ซัวเรซ คือคนที่คุณอยากให้อยู่ในทีมด้วยเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เต็มสูบ!ลุ้นซัวเรซยิง,ไก่ส่งเบลโป้งชัย
    คู่เดือดระดับห้าดาว ประจำวัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย หลุยส์ ซัวเรซ คือตัวความหวังพังตาข่ายทีมเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น นำโดย แกเร็ธ เบล ที่ล่าสกอร์เป็นว่าเล่นในเวลานี้ ศึกครั้งนี้จะลงเอยเช่นไรตามลุ้นกันได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ศกนี้
  • ร็อดเจอร์สโวหงส์กำลังท็อปฟอร์ม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ลั่น "หงส์แดง" จะดวลกับ สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้ ด้วยฟอร์มที่กำลังเข้าฝักสุดๆ เชื่อตอนนี้ลูกทีมของตนเล่นได้เข้าขาและตามแผนมากขึ้นเรื่อยๆ
  • ปาสโกหวานชูคูตินโญ่ยอดเยี่ยมแข้งสุดคุ้ม
    โคลิน ปาสโก ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งอนาคตไกลชาวแซมบ้า ที่้กำลังโลดแล่นโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ"หงส์แดง"นับตั้งแต่ซื้อตัวมาจาก"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา! คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและคุ้มค่ามากที่สุดในการลงทุน
  • ซัวเรซซิวรองเท้าทองคำหลังซัดครบ20ตุง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซิวรางวัลรองเท้าทองทำอีกครั้ง โดยคราวนี้ในฐานะที่เป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำประตูครบ 20 ตุงในลีก เจ้าตัวรับปลิ้มไม่น้อย แต่ไม่ชัวร์นี่เป็นฟอร์มที่เปรี้ยงปร้างสุดในชีวิตการค้าแข้งของตัวเองแล้วหรือยัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »