ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วัตซ์เค่กระตุ้นแข้งเสือเหลืองแก้ไขฟอร์มด่วน

วัตซ์เค่กระตุ้นแข้งเสือเหลืองแก้ไขฟอร์มด่วน

Posted 13/03/2013 by siamsport

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ผู้จัดการทั่วไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระตุ้นนักเตะ "เสือเหลือง" ต้องรีบแก้ไขฟอร์มการเล่นโดยด่วน หากทำผลงานเหมือนครึ่งแรกเกมแพ้ ชาลเก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีหวังได้โบกมือลาศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ชัวร์

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ผู้จัดการทั่วไปของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา เตือนแข้ง "เสือเหลือง"  จะต้องลืมฟอร์มการเล่นสุดย่ำแย่ในครึ่งเวลาแรกแมตช์แพ้  "ราชันสีน้ำเงิน"  ชาลเก้ 04  ให้ได้ หากต้องการที่จะไปให้ไกลในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องพบกับความผิดหวังอย่างมากเมื่อแพ้ "ราชันสีน้ำเงิน" 1-2 ในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นรูห์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย วัตซ์เค่ เชื่อว่าหาก ดอร์ทมุนด์ ยังไม่มีการแก้ไขฟอร์มการเล่น งานนี้มีสิทธิ์ที่จะร่วงเกมถ้วยใบโตยุโรปในรอบก่อนรองชนะเลิศแน่ๆ

วัตซ์เค่ เผยว่า  "ถ้าเรายังเล่นเหมือนเกมที่พบ ชาลเก้ ในครึ่งเวลาแรก เราจะไม่มีทางพบกับความสำเร็จในเส้นทาง แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย แต่ถ้าเรางัดฟอร์มการเล่นเหมือนตอนที่เราเอาชนะ ชัคเตอร์ โดเนสต์ (ชนะ 3-0) คงทำให้พวกเราเก็บชัยชนะในเกมลีกมากขึ้น และได้พบกับฟอร์มเก่งอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์รับ! สนซิว รูนีย์ ล่าตาข่ายให้เสือใต้
    ฟร้านซ์ เบคเคนบาวเออร์ ยอมรับว่าเป็นแฟนตัวยงของ เวย์น รูนีย์ และอยากได้หัวหอกทีมชาติอังกฤษมาร่วมงานกับ บาเยิร์น มิวนิค
  • ชาลเก้จ๊าก!ฮันเตอร์เข่าเดี้ยงชวดบู๊กาลาฯ
    ชาลเก้ เจอข่าวร้ายเต็มๆ หลังจากที่ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกคนเก่ง มีอาการเอ็นหัวเข่าฉีก ในเกมที่เชือด ดอร์ทมุนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้แข้งวัย 29 ปี อดเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้องเจอกับ กาลาตาซาราย วันอังคารนี้ทันที โดย เยนส์ เคลเลอร์ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" คาดเจ้าตัวส่อแววพักยาว
  • คล็อปป์รับเสือเหลืองห่วยเองสมควรแพ้ชาลเก้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ รับสภาพทีมตนเล่นห่วยเองในเกมบุกพ่าย ชาลเก้ 1-2 ยก "ราชันสีน้ำเงิน" ดีกว่าจริงๆ สมควรเป็นฝ่ายได้เฮแล้ว
  • ไฮย์เกสชูสปิริตลูกทีมเกมสอยดุสเซลดอร์ฟ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น ซูฮกลูกทีมเล่นแบบไม่มีความย่อท้อในเกมพลิกเชือด ดุสเซลดอร์ฟ สุดมันส์ 3-2 พร้อมกำชับเด็กๆ ลุยโกยคะแนนต่อ ตราบใดที่ "เสือใต้" ยังไม่การันตีแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »