ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์รับเสือเหลืองห่วยเองสมควรแพ้ชาลเก้

คล็อปป์รับเสือเหลืองห่วยเองสมควรแพ้ชาลเก้

Posted 10/03/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ รับสภาพทีมตนเล่นห่วยเองในเกมบุกพ่าย ชาลเก้ 1-2 ยก "ราชันสีน้ำเงิน" ดีกว่าจริงๆ สมควรเป็นฝ่ายได้เฮแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงทัศนะว่า ทีมของตนเล่นได้ไม่ดีพอจริงๆ และสมควรเป็นฝ่ายปราชัยแล้ว ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นรูห์ที่ "เสือเหลือง" บุกไปแพ้ ชาลเก้ 04 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

 ชาลเก้ เล่นได้ดีกว่าในช่วงครึ่งแรก และออกนำก่อน 2 ลูกจากผลงานของ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ นาทีที่ 12 และ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ นาทีที่ 35 ช่วงครึ่งหลัง ดอร์ทมุนด์ พยายามอย่างหนักเพื่อทวงประตูคืน และสามารถตีใข่แตกได้เป็น 1-2 จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาทีที่ 59 แต่พวกเขาก็ทำได้แค่นั้น ซึ่ง คล็อปป์ ยอมรับว่า "ราชันสีน้ำเงิน" สมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะแล้วในเกมนี้

"ยินดีกับ ชาลเก้ ด้วย สำหรับชัยชนะที่คู่ควร แต่สำหรับเรานั้น เรารู้สึกว่า ไม่จำเป็นหรอก เพราะเราก็เล่นกันได้ดีหลังจากที่ ชาลเก้ ทำสกอร์ขึ้นนำไปแล้ว ในช่วงครึ่งแรกเราเล่นเกมรับมากเกินไป และมีบางแท็กติกที่ผิดพลาด เราปล่อยให้พวกเขามีโอกาสทำประตูมากมาย ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ควรเลย"


"เมื่อไรก็ตามที่เราควบคุมเกมได้ เราดูเป็นทีมที่อันตรายมากๆ แต่วันนี้เราไม่สามารถจัดการกับโอกาสที่มีได้ เกมในช่วงครึ่งหลังถือเป็นเกมที่เอนเตอร์เทนสุดๆ ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสทำประตู ผมคิดว่า ผลเสมอถือว่าคู่ควรนะ แต่สุดท้ายมันไม่ได้เป็นแบบนั้น ชาลเก้ เล่นได้ยอดเยี่ยมในครึ่งแรก และใช้โอกาสตรงจุดนี้ทำได้ถึงสองประตู ส่วนเรามีครึ่งหลังที่ยอดเยี่ยม แต่ทำได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เกมนี้เราสมควรเป็นฝ่ายแพ้แล้ว" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสชูสปิริตลูกทีมเกมสอยดุสเซลดอร์ฟ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น ซูฮกลูกทีมเล่นแบบไม่มีความย่อท้อในเกมพลิกเชือด ดุสเซลดอร์ฟ สุดมันส์ 3-2 พร้อมกำชับเด็กๆ ลุยโกยคะแนนต่อ ตราบใดที่ "เสือใต้" ยังไม่การันตีแชมป์
  • บัลลัคยันเตะเกมอำลาต้นเดือนมิ.ย.
    มิชาเอล บัลลัค อดีตมิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี คอนเฟิร์มแล้ว จะเตะเกมอำลาสนามช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยได้เชิญ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ที่เคยไม่กินเส้นกัน มาร่วมงานด้วย
  • ดาวรุ่งพี่เสือพร้อมเล่นทุกตำแหน่งหากได้ลงสนาม
    เอ็มเร่ คาน ดาวรุ่งอนาคตไกล บาเยิร์น มิวนิค พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่ง หากจะได้รับโอกาสจากโค้ชให้ลงเล่นกับ "เสือใต้" พร้อมรับ ตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ ในซีซั่นหน้า เพราะเชื่อว่า กุนซือเลือดกระทิง จะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งลงสนามมากขึ้น
  • ไฮย์เกสยกชไวนี่แข้งทรงคุณค่าเสือใต้
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชู บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นแข้งทรงคุณค่าของทีม พร้อมชี้เจ้าตัวเป็นยอดมิดฟิลด์ระดับเวิลด์คลาส เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ของ บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »