ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้จ๊าก!ฮันเตอร์เข่าเดี้ยงชวดบู๊กาลาฯ

ชาลเก้จ๊าก!ฮันเตอร์เข่าเดี้ยงชวดบู๊กาลาฯ

Posted 10/03/2013 by siamsport

 

ชาลเก้ เจอข่าวร้ายเต็มๆ หลังจากที่ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกคนเก่ง มีอาการเอ็นหัวเข่าฉีก ในเกมที่เชือด ดอร์ทมุนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้แข้งวัย 29 ปี อดเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้องเจอกับ กาลาตาซาราย วันอังคารนี้ทันที โดย เยนส์ เคลเลอร์ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" คาดเจ้าตัวส่อแววพักยาว

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าชาวดัตช์ของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน หมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง เฟลตินส์ อารีน่า รับการมาเยือนของ กาลาตาซาราย ยอดทีมของศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี วันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่เขามีอาการเอ็นหัวเข่าฉีก ระหว่างเกมลีก นัดดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นรูห์ ที่ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" เปิดบ้านเฉือนชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ฮุนเตลาร์ ช่วยให้เจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 35 หลังจากที่ จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ส่งให้ ชาลเก้ ขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 12 แต่กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ก็ต้องเดินกระโผลกกระเผลกออกจากสนามในนาทีที่ 54 หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ซึ่งถึงแม้ ดอร์ทมุนด์ จะไล่ขึ้นมาได้จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาทีที่ 59 แต่สุดท้าย "ราชันสีน้ำเงิน" ก็รักษาสกอร์เอาไว้ได้จนคว้าชัยไปในที่สุด

ทั้งนี้ หลังจากโดนเปลี่ยนตัวออกไปแล้วนั้น หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ก็ถูกนำตัวไปส่งที่โรงพยาบาล ในสภาพที่ต้องมีการพันแผลบริเวณขาข้างซ้ายของเขาเอาไว้ โดยที่แข้งวัย 29 ปี ถ่ายภาพระหว่างที่เขาอยู่ในรถพยาบาล แล้วเอามาโพสต์ลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย ซึ่ง เยนส์ เคลเลอร์ เทรนเนอร์ ชาลเก้ เผยว่า ฮุนเตลาร์ อาจจะต้องพักนานเลยทีเดียว

"มันโชคร้ายมากๆ เลยล่ะ ตอนนี้เขาอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อทำการสแกนเอ็มอาร์ไอ แต่มันดูเหมือนว่า เขาจะต้องพักนานเลยล่ะ" กุนซือวัย 42 ปี กล่าว โดย ชาลเก้ ต้องการผลเสมอ 0-0 เป็นอย่างน้อย ในเกมวันอังคารนี้ ก็จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศทันที ด้วยกฎอเวย์โกล หลังจากในนัดแรกพวกเขาบุกไปเจ๊า กาลาตาซาราย 1-1 ถึงถิ่น เติร์ก เทเลคอม อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์รับเสือเหลืองห่วยเองสมควรแพ้ชาลเก้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ รับสภาพทีมตนเล่นห่วยเองในเกมบุกพ่าย ชาลเก้ 1-2 ยก "ราชันสีน้ำเงิน" ดีกว่าจริงๆ สมควรเป็นฝ่ายได้เฮแล้ว
  • ไฮย์เกสชูสปิริตลูกทีมเกมสอยดุสเซลดอร์ฟ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น ซูฮกลูกทีมเล่นแบบไม่มีความย่อท้อในเกมพลิกเชือด ดุสเซลดอร์ฟ สุดมันส์ 3-2 พร้อมกำชับเด็กๆ ลุยโกยคะแนนต่อ ตราบใดที่ "เสือใต้" ยังไม่การันตีแชมป์
  • บัลลัคยันเตะเกมอำลาต้นเดือนมิ.ย.
    มิชาเอล บัลลัค อดีตมิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี คอนเฟิร์มแล้ว จะเตะเกมอำลาสนามช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยได้เชิญ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ที่เคยไม่กินเส้นกัน มาร่วมงานด้วย
  • ดาวรุ่งพี่เสือพร้อมเล่นทุกตำแหน่งหากได้ลงสนาม
    เอ็มเร่ คาน ดาวรุ่งอนาคตไกล บาเยิร์น มิวนิค พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่ง หากจะได้รับโอกาสจากโค้ชให้ลงเล่นกับ "เสือใต้" พร้อมรับ ตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ ในซีซั่นหน้า เพราะเชื่อว่า กุนซือเลือดกระทิง จะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งลงสนามมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »