ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดร็อกบาชูกาลาฯทัศนคติแจ่มบุกทุบชาลเก้

ดร็อกบาชูกาลาฯทัศนคติแจ่มบุกทุบชาลเก้

Posted 13/03/2013 by siamsport

 

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก๋าของ กาลาตาซาราย ชื่นชมเพื่อนร่วมทีมลงสนามด้วยทัศนคติที่น่าทึ่ง จนบุกไปเอาชนะ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ได้ 3-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคาร เข้ารอบ 8 ทีมด้วยประตูรวม 4-3 ขณะที่ บูรัค ยิลมาซ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ฝันไกลถึงทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ของ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่ลีกตุรกี ออกมายกย่องทัศนคติของเพื่อนร่วมทีม หลังจากสามารถบุกไปเฉือนชนะ ชาลเก้ 04 ทีมชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 4-3
 
กาลาตาซาราย เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2001 และ ดร็อกบา ซึ่งเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา กล่าวว่า "อันดับแรกเลย นี่เป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรา และผมปลื้มมากกับวิธีที่เราเล่น เราแสดงให้เห็นคาแรกเตอร์ของเรา คืนนี้เรามาพร้อมทัศนคติที่น่าทึ่ง"
 
 ขณะที่ บูรัค ยิลมาซ กองหน้าตัวเก่งของ กาลาตาซาราย ช่วยทำ 1 ประตูในช่วงท้ายครึ่งแรกให้ทีมนำ 2-1 และเป็นประตูที่ 8 ของเขาในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ นำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด คาดหวังว่าทีมจะทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ โดยกล่าวว่า "นี่เป็นคืนที่เยี่ยมมาก ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่เราต้องการ และเราเชื่อมั่นในความสำเร็จของเรา"
 
"ผมอยากขอบคุณชาวตุรกี หัวใจของเราอยู่กับพวกเขา ตอนนี้ทุกคนเต้นฉลองกันได้ในห้องแต่งตัว เป้าหมายต่อไปของเราคือเข้ารอบตัดเชือก ยังมีทีมที่ดีมากอยู่ในรอบต่อไป แต่มันไม่สำคัญแล้วว่าเราจะเจอใคร เราสามารถลงสนามและสู้ได้อย่างราชสีห์ เราทำได้เกิดความคาดหมายไปแล้ว"
กองหน้าทีมชาติตุรกี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูร่ารับบาร์ซ่าไม่ปกติไล่ถลุงมิลาน4-0
    จอร์ดี้ รูร่า กุนซือรักษาการ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันการไล่ถล่ม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 4-0 ไม่ใช่เรื่องปกติที่ทีมไหนจะทำได้แม้แต่พวกเขาเอง หลังจากพลิกสถานการณ์เอาชนะไปด้วยประตูรวม 4-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยกการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นของขวัญรอต้อนรับ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือตัวจริง กลับมาจากการรักษามะเร็ง
  • ไฮย์เกสกำชับแข้งเสือใต้ห้ามประมาทปืน
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เน้นลูกทีมห้ามประมาท อาร์เซน่อล เด็ดขาด สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธนี้ ชี้ซีซั่นก่อนแสดงให้เห็นแล้ว "ไอ้ปืนใหญ่" ตายยาก
  • สไนเดอร์ภูมิใจกาลาฯคว่ำชาลเก้ทะลุ8ทีมชปล.
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของกาลาตาซาราย รับสุดปลื้มพาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี พร้อมชี้ในรอบต่อไปไม่ว่าจะเจอกับทีมไหนก็ต้องพบกับแมตช์การแข่งขันที่ยากลำบากแน่
  • บีย่าชี้ได้ประตูเร็วช่วยบาร์ซ่าถลุงมิลาน
    ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า ชี้การขึ้นนำเร็วช่วยให้ต้นสังกัดมีแรงฮึด ก่อนไล่ถล่ม เอซี มิลาน กระจุย 4-0 รับดีใจแทนแฟนๆ ที่ "อาซูลกราน่า" พลิกนรกเขี่ย "ปีศาจแดง-ดำ" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »