ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมสซีเจ"ลั่นดาวรุ่งฟีเจอริ่งลูกครึ่งพาช้างศึกพันธ์ใหม่ไปโลด

เมสซีเจ"ลั่นดาวรุ่งฟีเจอริ่งลูกครึ่งพาช้างศึกพันธ์ใหม่ไปโลด

Posted 16/03/2013 by goal.com

 

เมสซีเจ สุดเชื่อมั่นการประสานงานกันของบรรดาดาวรุ่งเลือดใหม่และแข้งลูกครึ่งจะทำให้ขุนพลช้างศึกสายพันธ์ใหม่กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอนพร้อมประกาศขอคว้า 3 แต้มกลับจากเลบานอน

ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติไทยของบีอีซี เทโรศาสน ไม่แสดงความวิตกกังวลที่จะขาดรุ่นพี่ตัวเก๋าซึ่งมีอาการบาดเจ็บในเกมที่ทัพ "ช้างศึก" จะต้องบุกไปเยือนทีมชาติเลบานอน ที่กรุงเบรุต รายการเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก วันที่ 22 มี.ค.นี้ เพราะมั่นใจในทีมสายเลือดใหม่ที่มีทั้งดาวรุ่งและนักเตะลูกครึ่งประสานงานกัน

วินฟรีด เชเฟอร์ ใช้บริการผู้เล่นที่มีอายุไม่เกิน25 ปีในทีมชุดนี้ถึง 11 จาก 23 คนที่เรียกมาซึ่งรวมไปถึง ชาริล ชาปปุยส์ และ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ สองดาวเตะลูกครึ่งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ตัวเก๋าอย่าง ชลทิตย์ จันทคาม, ภาณุพงศ์ วงศ์ษา ,อดุล หละโสะ ถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บ ขณะที่ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, พิภพ อ่อนโม้ ประกาศเลิกเล่นทีมชาติไปแล้ว

"เมสซี่เจ" เชื่อมั่นว่าช้างศึกชุด "ยัง-ฮาล์ฟบลัด (young-half blood)" จะเป็นการผสมผสานที่ลงตัว "ผมดีใจครับที่เห็นนักเตะใหม่ๆหลายๆคน ทุกคนดูมีความกระหาย ตัวผมเองก็เช่นกัน รวมทั้ง ชาริล กับ แอนโธนี่ ดีใจที่ได้เล่นด้วยกัน ผมเชื่อว่าเราเล่นเข้ากันได้ดีแน่"

"การไปเลบานอนครั้งนี้เราตั้งใจไปเอา 3 คะแนนเต็มกลับมาครับ ผมมั่นใจว่าทุกคนเต็มที่กับเกมนี้ เราไปแบบมีเป้าหมาย เราแพ้เกมแรกพวกเขาก็เช่นกันเพราะฉะนั้นนัดนี้พลาดไม่ได้" ดาวเตะวัย 19 กะรัต กล่าว

สำหรับขุนพลทีมชาติไทยจะลงแข่งขันเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์ ที่กรุงโดฮา ในวันพรุ่งนี้ (17 มี.ค.) ก่อนจะเดินทางต่อไปประเทศเลบานอนเพื่อทำศึกเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก นัดสอง สายบี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »