ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮูเปียโต้ข่าวเตรียมลาห้างยาหลังจบซีซั่น

ฮูเปียโต้ข่าวเตรียมลาห้างยาหลังจบซีซั่น

Posted 16/03/2013 by siamsport

ซามี่ ฮูเปีย กุนซือคนคู่ "ห้างยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ประกาศชัดกำลังมีความสุขในการนำทีมทำผลงานสุดยอดตอนนี้ และไมมีความคิดจะย้ายสังกัดตามข่าวลือหลังปิดซีซั่น ยันขอทำงานต่อไปจนหมดสัญญาในอีก 3 ปีข้างหน้า

ซามี่ ฮูเปีย เทรนเนอร์ไฟแรงของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 3 บนตารางบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงยืนยันว่าเขาไม่มีความต้องการย้ายออกจากสโมสรในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวเพิ่งเข้ามารับงานคุมทีมคู่กับซาช่า เลวานดอฟสกี้ เมื่อเดือนเมษายน 2012

อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล มีสัญญาอยู่ในถิ่นไบ อารีน่า จนถึงเดือนมิถุนายน 2015 อย่างไรก็ดี มีข่าวลือว่าเขาอาจตัดสินใจอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทำผลงานในลีกภายในประเทศได้ดีมีลุ้นไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า

กระนั้น ฮูเปีย กล่าวว่า "งานนี้ไม่ได้มีเรื่องแย่ๆมากมายอะไร แล้วทำไมผมถึงต้องพิจารณาย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยล่ะ? ผมมีสัญญาเหลืออีก 3 ปี และ 3 ปีในสัญญานั่นก็หมายความถึง 3 ปีสำหรับผม ผมเรียนรู้มากมายจากซาช่า ผมไม่คิดว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาฮินเผยโด้นิสัยสุดถ่อมตัว
    นูริ ซาฮิน กองกลาง ดอร์ทมุนด์ ระบุ ที่จริงแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เป็นคนที่ถ่อมตัว และมีความเป็นมิตรสูงมากๆ ไม่ใช่พวกที่มีนิสัยหยิ่งเหมือนที่ใครหลายคนคิด พร้อมเผย มีความสุขสุดๆ ที่ได้ย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" แม้ชีวิตการค้าแข้งที่นั่นจะไม่สวยงามเท่าไหร่ ระบุ ตอนนี้ยังติดต่อกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทองของถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อยู่
  • ซาฮินจวกบีร็อดตัวการทำลายอนาคตกับหงส์แดง
    นูริ ซาฮิน จอมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังแค้นฝังหุ่นโดยตำหนิ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คือตัวแสบที่ทำให้ตนไม่ได้แจ้งเกิดกับ "หงส์แดง" หลังจับลงเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด แถมกล่าวทิ้งท้ายการต้องอำลา "บี-ร็อด" เป็นเรื่องที่ต้องขอบคุณพระเจ้าอย่างมาก
  • วัตซ์เค่กระตุ้นแข้งเสือเหลืองแก้ไขฟอร์มด่วน
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ผู้จัดการทั่วไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระตุ้นนักเตะ "เสือเหลือง" ต้องรีบแก้ไขฟอร์มการเล่นโดยด่วน หากทำผลงานเหมือนครึ่งแรกเกมแพ้ ชาลเก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีหวังได้โบกมือลาศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ชัวร์
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์รับ! สนซิว รูนีย์ ล่าตาข่ายให้เสือใต้
    ฟร้านซ์ เบคเคนบาวเออร์ ยอมรับว่าเป็นแฟนตัวยงของ เวย์น รูนีย์ และอยากได้หัวหอกทีมชาติอังกฤษมาร่วมงานกับ บาเยิร์น มิวนิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »