ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใหม่ส่อชวดชนฉลาม! กิเลนลุ้นจับคู่โสมต่างสายเลือด

ใหม่ส่อชวดชนฉลาม! กิเลนลุ้นจับคู่โสมต่างสายเลือด

Posted 17/03/2013 by goal.com

 

กิเลนมีลุ้นได้เห็นการจับคู่กับของสองเซนเตอร์โสมต่างสายเลือด หลัง ภาณุพงศ์ วงศ์ษารับอาจจะหายเจ็บไม่ทันเกมบิ๊กแมตช์กับฉลามชล

ภาณุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังตัวเก่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเองอาจจะพลาดการเล่นเกม "บิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีก" ประเดิมต้นฤดูกาล 2013 ที่ "กิเลนผยอง"จะบุกไปเยือนทีมคู่ปรับชลบุรี เอฟซี ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม วันที่ 27 มี.ค.นี้ หลังผลการตรวจอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้่อออกมาหนักเกินคาด

เซนเตอร์ฮาร์ฟวัย 30 ปีต้องถอนตัวจากเกมที่ทีมชาติไทยจะบุกไปเยือนทีมชาติเลบานอนในศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดสองกลุ่มบี วันที่ 22 มี.ค. เรียบร้อยนอกจากนี้เจ้าตัวยอมรับว่ายัง 50-50 ที่จะฟิตกลับมาทันเกมนัดสำคัญกับ "ฉลามชล"

"ช่วงที่ผมอยู่ไทยก็ต้องรักษาอย่างเต็มที่ครับ ไม่รู้ว่าจะหายทันหรือไม่ ต้องลุ้นหนักทีเดียว แต่แม้จะหายบางทีก็อาจจะไม่เต็มร้อย" ใหม่กล่าว

อย่างไรก็ตามสาวกอุลตร้าเมืองทองยังได้รับข่าวดีเมื่อ รี ควาง-ชอน กองหลังกัปตันทีมชาติเกาหลีเหนือ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาเป็นที่เรียบร้อยทำให้เขามีโอกาสจะลงสนามในเกมนี้เป็นนัดแรกของฤดูกาล และอาจจะจับคู่กับ คิม ยู-จิน กองหลังชาวเกาหลีใต้ เป็นครั้งแรกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »