ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ภาณุพงศ์อย่างเซ็งชวดบู๊เลบานอนเชียร์วินนี่ดันอาทิตย์แทน

ภาณุพงศ์อย่างเซ็งชวดบู๊เลบานอนเชียร์วินนี่ดันอาทิตย์แทน

Posted 16/03/2013 by goal.com

 

ภาณุพงศ์ วงศ์ษา ยอมรับสุดเซ็งที่ไม่สามารถบินตามเพื่อนไปทำศึกที่เลบานอนได้ พร้อมสนับสนุนให้วินฟรีด เชเฟอร์ ดัน อาทิตย์ ดาวสว่าง ขึ้นทดแทนเชื่อรุ่นน้องรับแรงกดดันได้ดี

ภาณุพงศ์ วงศ์ษา ปราการหลังกัปตันทีมชาติไทย ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่ผลการตรวจร่างกายออกมาแล้วทำให้เขาไม่สามารถเดินทางตามไปช่วยทัพ "ช้างศึก" แข่งขันรายการเอเชียน คัพ 2012 รอบคัดเลือกนัดสอง กับทีมชาติเลบานอน ที่กรุงเบรุตวันที่ 22 มี.ค.นี้ ได้

เซนเตอร์ฮาร์ฟวัย 30 ปีได้รับบาดเจ็บซ้ำที่กล้ามเนื้อขาระหว่างช่วยเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดต้นสังกัดลงเล่นเกมไทยพรีเมียร์ลีก ที่บุกไปเฉือนชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-1 เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมาจนต้องพลาดลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ "กิเลนผยอง" ออกพ่าย อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ที่ญี่ปุ่น 1-4

กระนั้นเจ้าตัวยังรับปาก วินฟรีด เชเฟอร์ ว่าจะบินตามไปสมทบกับทีมที่กรุงเบรุต หลังทีมชาติไทยลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์ที่โดฮา ทว่าผลการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรุงเทพโดยแพทย์ประจำทีมชาติไทยปรากฏว่าเขาจะหายไม่ทันเกมวันที่ 22 มี.ค.นี้แน่นอน

“ใหม่" ให้สัมภาษณ์กับโกล.คอม ประเทศไทยว่า "ผมรู้สึกผิดหวังครับ ตอนแรกคิดว่าตัวเองจะหายทันแต่พอไปตรวจเช็คอย่างละเอียดหมอบอกว่าต้องพัก 2 สัปดาห์ แม้ตอนนี้ผมจะวิ่งได้แต่กลับเตะลูกบอลไม่ได้เลย เมื่อวานผมพยายามลองเตะแต่ก็ไม่ได้จริง"

นอกจากนี้ ภาณุพงศ์ ยังออกมาสนับสนุนให้ วินฟรีด เชเฟอร์ ใช้งาน อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังรุ่นน้องในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม หลังจากทั้งเขาและชลทิตย์ จันทคาม สองปราการหลังตัวหลักต่างถอนตัวจากทีมชุดนี้

“ผมว่าแบ็ก (อาทิตย์ ดาวสว่าง) เล่นได้ ใช่เขาอาจจะยังเด็กแต่เขาก็ผ่านประสบการณ์ระดับสูงมาพอสมควร สไตล์การเล่นของเขากับผมคล้ายๆกัน ผมว่าเขาน่าจะแทนได้ส่วนอีกคนคือ โอ๊ตเล็ก(อภิวัฒน์ งั่วลำหิน) เขามีความแข็งแกร่งผมเชื่อว่าคู่นี้น่าจะเล่นด้วยกันได้ดี" กัปตันทีมชาติไทยกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »