ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มะเดี่ยวยิ้มร่าประเดิมแข้งเทพสวยแม้แค่อุ่นเครื่อง

มะเดี่ยวยิ้มร่าประเดิมแข้งเทพสวยแม้แค่อุ่นเครื่อง

Posted 16/03/2013 by goal.com

 

กิตติพล ปาภูงา ยิ้มหลังเริ่มต้นกับแบงค็อก ยูไนเต็ด ได้อย่างสวยงามด้วยการยิงประตูได้ในแมตช์อุ่นเครื่อง รับต้องใช้เวลาเรียกความฟิตยังมั่นใจประสบการณ์ตัวเองช่วยทีมได้ดั

กิตติพล ปาภูงา ห้องเครื่องคนใหม่ของแบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกดีใจที่ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่ด้วยการยิงประตูสุดสวยช่วยให้ทีมอุ่นเครื่องเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี คู่แข่งร่วมศึกไทยพรีเมียร์ลีก 4-2 ที่สนามม.กรุงเทพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อมั่นว่าตนเองยังดีพอที่จะช่วยเหลือทีมในฤดูกาลนี้

สะสม พบประเสริฐ ตัดสินใจคว้าตัวอดีตจอมทัพของ บีอีซี เทโรศาสน เข้ามาร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบแรกหลังเจ้าตัวเป็นหนึ่งในแข้งอีสาน ยไนเต็ด ที่ต้องเร่งหาทีมใหม่ทันทีที่สโมสรถูกริบสิทธิ์การทำทีมกลับไปให้ศรีสะเกษ เอฟซี

"มะเดี่ยว" ซึ่งได้รับโอกาสให้ลงเล่นในเซคชั่นที่2ของเกมอุ่นเครื่องนัดดังกล่าวก่อนซัดไกลสุดสวยเป็นประตูที่ 3 ให้กับทีมกล่าวว่า "รู้สึกดีใจครับที่ยิงประตูให้กับทีมได้ แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่เกมอุ่นเครื่อง แต่ก็ถือเป็นเริ่มต้นที่ดีกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด"

"หลังจากนี้ ผมคงต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิตให้กลับมาสมบูรณ์โดยเร็วที่สุด เพราะผมเชื่อว่าประสบการณ์ที่ผ่านมากับทีมในไทยลีก น่าจะช่วยทีมให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จได้ไม่ เพราะ องค์ประกอบของทีมเรานั้นดีอยู่มี โค้ชที่ดี มีนักเตะที่ดี จะเหลือก็เพียงแค่ จะปรับตัวเข้าหากันได้เร็วแค่ไหน หากปรับตัวกันได้เร็ว ผมมั่นใจว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ทีมวางเอาไว้อย่างแน่นอน" กิตติพล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »