ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทาทา-วิค โชว์หวานแสบไส้

ทาทา-วิค โชว์หวานแสบไส้

Posted 18/03/2013 by Gossip Star

     หวานไม่มีที่ติซะจริง สำหรับคู่เลิฟของนักร้องซุป'ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง กับแฟนหนุ่มชาวโรมาเนีย หนุ่มวิค ล่าสุดทั้งคู่ควงแขนไปลั้ลลาพักผ่อนชิลล์ๆ ที่จ.ภูเก็ต แถมยังเสิร์ฟความหวานให้แฟนๆ ได้ยิ้มแก้มปริ ด้วยภาพสวีทอยู่ริมสระว่ายน้ำในอินสตาแกรม ขอบอกเลยว่า แรงอิจฉามันพุ่งปรี๊ดดดดม๊ากมาก ว่าแต่เมื่อไหร่ สาวทาทา จะได้ฤกษ์ควงพ่อหวานใจสุดหล่อมาเปิดตัวโชว์หวานบ้างละจ๊ะ อิอิ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาทา ดราม่า! ถ่ายคลิประบายปัญหาชีวิต น้ำตาร่วง
    ซุปตาร์สาว อมิตา ทาทา ยัง คงเหน็ดเหนื่อยกับชีวิตในช่วงที่ผ่านมาจริงๆ ถึงขนาดถ่ายคลิปวิดีโอ ระบายปัญหาชีวิต ช่วงที่เจอโรคภัยไข้เจ็บตามๆ รุมเร้า จนรู้สึกท้อแท้และเหนื่อยกับชีวิต จนต้องระบายออกทั้งน้ำตา
  • อนิจจา "ทาทา ยัง" สารพัดโรครุมเร้า
    ป่วยแบบต่อเนื่องจนต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น สำหรับนักร้องสาวร่างอวบ อมิตา ทาทา ยัง แม้ว่าจะมีแฟนหนุ่มชาวโรมาเนียนามว่า วิค คอยดูแลอย่างใกล้ชิดก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยว่า ตอนนี้ร่างกายอ่อนแออย่างมาก เนื่องจากมีหลายโรครุมเร้าล่าสุดนักร้องสาว ทาทา ยัง ได้เดินทางมาร่วมถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ต 6.2.13 ที่ สตูดิโอ ครีเอติเมจ ซอยปรีดีพนมยงค์ 14 พร้อมกันนี้เจ้าตัวได้อัพเดทอาการที่ป่วยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า
  • ทาทา โพสต์ IG ท้อโรครุมเร้า ลุ้นผลเอ็กซเรย์สมอง 1 ด
    ถึงกับยอมรับตอนนี้จิตตกเนื่องจากหลายโรครุมเร้า ไม่ว่าจะเป็นโรคไทรอยด์ อาหารเป็นพิษ กล่องเสียงอักเสบ มิหนำซ้ำยังต้องผ่าตัดเท้า เพราะกระดูกผิดรูป หลังจากขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่อีก สำหรับนักร้องซุป'ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพเอ็กซเรย์กระโหลกศีรษะในอินสตาแกรม หลังเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอีกครั้ง จนแฟนเพลงหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้! จากนั้น สาวทาทา จึงได้โพสต์ข้อความซึ่งเป็นภาษาอังกฤษมีใจความว่า
  • ดาววูบสูบซุป’ตาร์
    ทุกวันนี้มีคลื่นลูกใหม่ๆ เข้ามาในวงการมากมาย จนคลื่นลูกเก่าๆ ถูกซัดเข้าฝั่งจนแห้งสนิท ทำให้คนดังหลายคนถูกลืม หายหน้าหายตาไปจากวงการ บางคนพยายามอัพตัวเองขึ้นมาใหม่เพื่อให้มีกระแสอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ดับวูบหายไปในเวลาอันรวดเร็ว แถมบางคนก็ต้องเริ่มนับถอยหลังให้กับตัวเองในการทำงานในวงการนี้ ว่าจะมีเวลาเหลืออยู่อีกกี่วัน กี่เดือน กี่ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »